Xuân Trường mắc lỗi khiến HAGL thua đậm Hải Phòng

21:57 Thứ bảy 04/06/2022

HAGL thua CLB Hải Phòng 0-3 ở trận đấu thuộc giải giao hữu tứ hùng trên sân Lạch Tray tối 4/6.

Quãng thời gian V-League tạm nghỉ không làm giảm đi phong độ của CLB Hải Phòng. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm triển khai lối chơi pressing tầm cao và thu về chiến thắng đậm trước HAGL trên sân nhà Lạch Tray.

Bên kia chiến tuyến, HAGL tấn công bế tắc dù tung đội hình mạnh nhất. Ở mặt trận phòng ngự, mọi chuyện diễn ra rất tệ hại. 3 bàn thua của đội bóng phố núi đều xuất phát từ những tình huống mất bóng ngay trước vùng cấm. Người cũ Rimario trở thành cơn ác mộng cho hàng thủ HAGL với khả năng càn lướt ấn tượng.

 - Bóng Đá

Hải Phòng đè bẹp HAGL ở giải tứ hùng 2022. Ảnh: Ngọc Lê.

Phút 27, Văn Thanh chuyền lửng lơ tạo cơ hội cho Rimario băng xuống đối mặt thủ môn. Ngoại binh của Hải Phòng không thể ghi bàn, nhưng Hải Huy có mặt đúng lúc để đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số.

Khi hiệp hai mới diễn ra được 4 phút, đến lượt Xuân Trường mắc lỗi. Anh bị Châu Ngọc Quang đoạt bóng ngay trong chân. Rimario lại áp sát khung thành. Lần này, anh chuyền ngang để Triệu Việt Hưng dễ dàng xé lưới CLB cũ.

 - Bóng Đá

Xuân Trường mất điểm trong mắt HLV Park. Ảnh: Ngọc Lê.

Ngay cả một ngoại binh như Mauricio cũng mắc lỗi. Phút 68, số 94 không chịu sức ép nhưng lại chuyền thẳng vào chân Trung Hiếu. Ở tình huống phòng ngự, Mauricio có lợi thế, nhưng lại để Rimario vượt lên từ phía sau để cướp bóng. Cựu cầu thủ HAGL trả ngược để Trung Hiếu dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-0 cho Hải Phòng.

Trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán, Văn Toàn, Công Phượng có màn trình diễn nhạt nhòa. Ngoại binh Washington Brandao cũng mất hút. Những pha tấn công chân phương của thầy trò HLV Kiatisuk bị chủ nhà bẻ gãy dễ dàng từ giữa sân.

Trận đấu trên sân Lạch Tray khép lại với thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục dành cho chủ nhà. Ở trận đấu sớm của giải tứ hùng, CLB Hà Nội đánh bại Viettel 4-2.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 21:23 04/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục