Xuân Trường lập siêu phẩm, HAGL hạ gục Hà Nội FC

19:34 Chủ nhật 18/04/2021

TinTheThao.com.vnTâm điểm của vòng 10 V-League 2021 không gì khác ngoài màn chạm trán giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC tại sân Pleiku.

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của rất đông CĐV, Hoàng Anh Gia Lai đã nhanh chóng ép sân và tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn đội khách. 

Lần lượt Văn Thanh và Hồng Duy đã có những pha dứt điểm đáng chú ý nhưng vẫn chưa thể làm xuyên thủng mành lưới của thủ môn Tấn Trường. Phía bên kia chiến tuyến, Văn Quyết và Geovane cũng có những pha uy hiếp về phía khung thành thủ môn Tuấn Linh nhưng vẫn chưa đủ để giúp Hà Nội FC có bàn mở tỷ số. 

Nhận ra HAGL còn thiếu sắc bén trong các pha dứt điểm, HLV Kiatisak Senamuang đã tung Nguyễn Công Phượng vào sân thay cho tiền đạo nhập tịch, Đại Dương ở phút 30. 4 phút sau đó, đội chủ sân Pleiku đã khai thông được thế bế tắc. 

Sau trận HAGL - Bóng Đá

Xuân Trường lập siêu phẩm sút xa, giúp HAGL vươn lên dẫn trước Hà Nội FC trong hiệp 1. Photo: Quang Thịnh, Duy Anh. 

Phút 34, Xuân Trường có pha nhận bóng từ giữa sân trước khi đi bóng và tung cú sút xa hiểm hóc, hạ gục thủ môn Tấn Trường, mở tỷ số cho HAGL. Khép lại hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về phía thầy trò HLV Kiatisak Senamuang. 

Trở lại sau giờ nghỉ, đội chủ sân Pleiku tiếp tục là những người nắm thế chủ động với các cơ hội nguy hiểm được tạo ra lần lượt bởi Văn Thanh, Memovic hay Văn Toàn. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của họ vẫn thiếu đi sự chính xác hoặc bị cản phá bởi thủ môn Tấn Trường.

Về phía các vị khách, họ cũng không chịu thua kém với các pha uy hiếp khung thành của Quang Hải, Geovane hay Moses, dù vậy, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. 

Sau trận HAGL - Bóng Đá

Không thể phá lưới thủ môn Tuấn Linh, Hà Nội FC đành chấp nhận thất bại 0-1 trước HAGL tại Pleiku. Photo: Quang Thịnh, Duy Anh. 

Kết thúc trận đấu, Hà Nội FC chấp nhận thất bại 0-1 và bỏ lỡ cơ hội cải thiện vị trí trên BXH. Về phía HAGL, 3 điểm giành được giúp họ củng cố ngôi vị dẫn đầu với 25 điểm sau 10 vòng đấu, hơn đội đứng sau, những nhà đương kim vô địch Viettel 3 điểm. 

Tỷ số: Hoàng Anh Gia Lai 1-0 Hà Nội FC

Ghi bàn:

Hoàng Anh Gia Lai: Xuân Trường (34')

Đội hình xuất phát:

Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh, Văn Thanh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic, Hồng Duy, Văn Toàn, Xuân Trường, Minh Vương, Đại Dương, Brandao.

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Xuân, Tấn Tài, Moses, Quang Hải, Văn Đại, Văn Quyết, Geovane. 

Đăng Huy | 18:36 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục