Xuân Trường ký 2 năm với CLB Hải Phòng

13:50 Thứ ba 03/01/2023

Tiền vệ Lương Xuân Trường hội quân với HLV Chu Đình Nghiêm ở Hải Phòng sau khi chính thức đạt thỏa thuận khoác áo đội bóng thành phố cảng từ mùa giải 2023.

Xuân Trường ký 2 năm với CLB Hải Phòng - Bóng Đá

 Xuân Trường chia tay HAGL sau 15 năm và ký 2 năm với CLB Hải Phòng. Ảnh: Quang Thịnh.

Sáng 3/1, Xuân Trường có mặt ở đại bản doanh CLB Hải Phòng để gặp đồng đội và ban huấn luyện mới. Cầu thủ trưởng thành từ HAGL chính thức gia nhập Hải Phòng với thời hạn 2 năm, khoản tiền lót tay không được tiết lộ nhưng các tuyển thủ Việt Nam thường không dưới 2,5 tỷ đồng/mùa.

Nói với Zing, HLV Chu Đình Nghiêm vui mừng chào đón tân binh nổi tiếng từ HAGL. Chiều nay, Xuân Trường sẽ ra sân tập cùng đội. Đây không phải mùa bóng đầu tiên HLV này làm việc với các cầu thủ HAGL. Năm 2022, nhà cầm quân này sử dụng đến 5 cầu thủ HAGL trong đội hình CLB Hải Phòng.

Xuân Trường trưởng thành và trở thành trụ cột ở HAGL với thời gian đào tạo và thi đấu 15 năm cho đội bóng phố núi. Anh chơi 94 trận cho đội bóng và ghi được 9 bàn thắng, theo Soccerway. Xuân Trường có 3 lần xuất ngoại để thi đấu cho Incheon United (2016), Gangwon FC (2017) và Buriram United (2019).

Trước khi gia nhập CLB Hải Phòng, cầu thủ sinh năm 1995 được đồn đoán là đến Khánh Hòa. Tuy nhiên trao đổi với Zing, đội bóng này phủ nhận chuyện ký hợp đồng với Xuân Trường. Như vậy, Hải Phòng là đội bóng trong nước đầu tiên mà tiền vệ người Tuyên Quang đầu quân từ năm 2015.

Ngoài Xuân Trường, HAGL cũng chia tay Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu. Trong thời gian tới, đội bóng còn nói lời tạm biệt một vài cầu thủ nữa. HAGL sẽ tái cơ cấu đội hình với một thế hệ cầu thủ mới.

Nguồn: Zing.vn
Mai Anh | 12:22 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục