Xuân Trường không được đăng ký tại Buriram: Về ngay kẻo lỡ!

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh Xuân Trường tiếp tục không được đăng ký tại Buriram United, có lẽ, con đường trở về HAGL là một phương án nên được tính đến trong tình cảnh này.

Lương Xuân Trường đang lâm vào bế tắc tại Buriram United sau khi anh liên tiếp không có tên trong danh sách đăng ký ở 2 trận đấu liên tiếp vừa qua. Song song đó, đội chủ sân Chang Arena vừa chiêu mộ thành công một tiền vệ trung tâm tiếng tăm của bóng đá Philippines là Kevin Ingreso. Chính từ 2 lý do này khiến cho tương lai của cựu tiền vệ HAGL trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Xuân Trường tiếp tục không được đăng ký tại Buriram: Về ngay kẻo lỡ! - Bóng Đá

 Xuân Trường tiếp tục không có tên trong trận đấu với Chiangmai tại vòng đấu thứ 15 Thai-League diễn ra vào hôm qua (22/06)

Mới đây, theo những thống kê của trang Sport5, rất nhiều chi tiết cho thấy rằng Xuân Trường đang rất gần cánh cửa rời Buriram để quay lại HAGL. Đầu tiên là những bình luận với nội dung "Tạm biệt số 21" của các fan Thái Lan trên  fanpage của CLB Buriram United. Bên cạnh đó, cũng có CĐV lý giải rằng: "Kể từ sau khi Việt Nam thắng Thái Lan ở King's Cup, Xuân Trường chẳng bao giờ xuất hiện nữa!"

Tiếp theo, một người quản lý của Hội CĐV Buriram United chia sẻ trên trang Instagram riêng của Hội này rằng: "Tôi nhận được thông tin là Buriram United muốn để Xuân Trường tới các đội bóng khác của Thai-League ở quãng đường còn lại của mùa giải để tăng thêm cơ hội thi đấu. Tuy nhiên, Xuân Trường có 2 đề nghị một là tiếp tục ở lại Buriram United cạnh tranh vị trí chính thức, 2 là quay trở lại HAGL. Tính đến thời điểm hiện tại, thông tin là như vậy."

Như vậy, đá có quá nhiều dự kiện cho thấy rằng việc trở lại HAGL lúc này đang là phương án hợp lý nhất dành cho "chàng Híp" ở thời điểm này. Bởi lẽ V-League sẽ đóng cửa thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải vào ngày 08/07 tới và nếu chần chừ, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài nhiều trong thời gian tới. Và điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ cũng như cảm giác bóng của tiền vệ người Tuyên Quang.

Xuân Trường tiếp tục không được đăng ký tại Buriram: Về ngay kẻo lỡ! - Bóng Đá

 Xuân Trường sẽ tiếp tục ở Buriram hay trở về HAGL?

Chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cũng nhận định: "Hiện tại, HAGL cũng rất cần những nhân tố đẳng cấp để vực dậy CLB sau chuỗi thi đấu chưa thật sự ấn tượng. Chính vì thế, tôi rất mong chờ Xuân Trường sẽ trở về Pleiku, đá cặp cùng Tuấn Anh để tuyến giữa HAGL mạnh hơn và khi lên ĐTQG, NHM cũng yên tâm hơn khi cậu ấy được ra sân thường xuyên hơn."

Đã từng có một Xuân Trường không còn là chính mình trong giai đoạn 2016/17 vì đã phải ngồi ngoài quá nhiều tại Incheon United và Gangwon FC. Thế nên, NHM Việt Nam không muốn điều đó tái hiện trong thời gian tới, nhất là thời điểm mà ĐT Việt Nam đang hướng đến các trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2020.

Đăng Huy | 16:14 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục