Xuân Trường ghi bàn cho Buriram, Martin Lò đáp lời bằng cú đúp cho Phố Hiến

11:44 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnTrong khi mọi sự chú ý đổ dồn về Lương Xuân Trường với bàn thắng đầu tiên trong màu áo Buriram, Martin Lò cũng đáp lời với 2 bàn thắng giúp Phố Hiến thoát thua trước An Giang.

Lương Xuân Trường đã để lại dấu ấn đậm nét trong ngày được HLV Bozidar Bandovic trao cơ hội đá chính tại vòng đấu thứ 9 Thai-League với đối thủ Nakhon Ratchasima. Ở đó, số 21 ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ pha sút phạt ngoài vòng cấm khiến CĐV, BHL và các đồng đội tại Buriram United phải thán phục.

Xuân Trường ghi bàn cho Buriram, Martin Lò đáp lời bằng cú đúp cho Phố Hiến - Bóng Đá

  Xuân Trường ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Nakon Ratchasima.

Đây được xem là một lời khẳng định của "Trường Híp" với người thầy ở CLB cũng như gửi thông điệp đến HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam trước thềm King's Cup 2019. Bởi lẽ, ở những giải đấu quốc nội, một số cái tên đang thi đấu rất ổn định và có nhiều khả năng sẽ được thầy Park cân nhắc, có thể kể đến: Khắc Ngọc, Martin Lo hay Văn Thuận.

Và một trong những cái tên ấy cũng đã toả sáng trong buổi chiều hôm qua (11/05) và cho thấy sự xứng đáng của mình ở cuộc cạnh tranh với Xuân Trường - anh là Martin Lo. Trong cuộc tiếp đón hiện tượng An Giang trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 Hạng Nhất 2019, Phố Hiến FC bất ngờ để đội khách vượt lên dẫn trước với 2 bàn thắng của Đại Dương và Văn Lộc ở các phút 19, 24.

Xuân Trường ghi bàn cho Buriram, Martin Lò đáp lời bằng cú đúp cho Phố Hiến - Bóng Đá

 Martin Lo toả sáng với 2 bàn thắng trong trận hoà CLB An Giang. Ảnh: VPF.

Trong thế chân tường, tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã toả sáng với 2 pha làm bàn mang đậm chất kỹ thuật vào phút 29, 58 qua đó giúp đội chủ sân PVF thoát khỏi một trận thua. Điều đáng nói, An Giang là một tập thể đang thi đấu thăng hoa trong 5 vòng đấu gần đây khi họ chưa thua trận nào và chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn. Thế nên, những nỗ lực của Martin Lo là rất đáng khen.

Ngoài trận hoà 2-2 giữa Phố Hiến FC và An Giang, chiều 11/05 Hạng Nhất 2019 còn có 2 trận đấu khác. Trên sân nhà Buôn Ma Thuột, Đak Lak giành chiến thắng nhẹ nhàng trước XSKT  Cần Thơ với tỷ số 2-0. Y Thăng Êban chính là tác giả của 2 bàn thắng trong trận đấu này.

Xuân Trường ghi bàn cho Buriram, Martin Lò đáp lời bằng cú đúp cho Phố Hiến - Bóng Đá

 Long An giành chiến thắng 2-1 trước Bình Định. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Trong khi đó, Long An cũng có trọn vẹn 3 điểm trước Bình Định. Anh Thuận sớm đưa đội bóng đất võ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 30. Tuy nhiên, 2 phút sau Ngô Hoàng Anh lập công đưa trận đấu về vạch xuất phát. Và phải chờ đến phút 90, Nguyễn Khắc Vũ mới ghi bàn mang về chiến thắng cho đội chủ sân Long An với pha chớp thời cơ đệm bóng vào lưới trống.

Chiều nay, Hạng Nhất sẽ diễn ra 2 trận đấu muộn nhất vòng 6. Xi măng Fico Tây Ninh tiếp đón Phù Đổng và trận cầu tâm điểm giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Bình Phước.

Đăng Huy | 11:04 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục