"Xuân Trường đá tốt, nhưng chưa phải là trụ cột ở HAGL"

11:00 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của cựu sao HAGL Evaldo Goncalves về tầm ảnh hưởng của Lương Xuân Trường.

HAGL đang bay cao trên BXH V-League 2021 sau 10 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Kiatisak Senamuang đang giữ mạch 6 trận toàn thắng, 9 trận bất bại và sở hữu 25 điểm. Mới đây, họ đã khiến NHM Pleiku mãn nhãn với chiến thắng 1-0 trước đương kim Á quân CLB Hà Nội.

Trong trận đấu kể trên, Lương Xuân Trường được nhắc đến rất nhiều khi anh là tác giả bàn thắng duy nhất với cú sút xa thần sầu đẹp mắt. Anh cũng là người mang băng đội trưởng và mang về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng Phố Núi.

Xuân Trường ăn mừng sau bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới CLB Hà Nội.

Chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ gốc Tuyên Quang, cựu tiền đạo HAGL Evaldo Goncalves đã có những nhận định được TheThao247 dẫn lại: "Là người từng khoác áo HAGL, tôi rất vui mừng khi thấy Kiatisak và HAGL có chuỗi thành tích ấn tượng tại mùa giải năm nay.

Ở trận đấu vừa qua, siêu phẩm của Xuân Trường là khoảnh khắc đặc biệt nhất trong trận đấu, đó là lý do cậu ấy khóc ngay trên sân. Xuân Trường là 1 mẫu cầu thủ tốt, nhưng tôi tin rằng Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương mới là những cầu thủ trụ cột của HAGL cho đến thời điểm hiện tại.

Tôi tin rằng HAGL sẽ vô địch V-League. Thành tích của HAGL hiện nay có công rất lớn của bầu Đức. Ông ấy là 1 ông chủ tuyệt vời."

Đăng Huy | 10:02 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục