Xuân Trường đá hỏng luân lưu, Hải Phòng bị loại khỏi Cúp Quốc gia

21:05 Chủ nhật 02/04/2023

CLB Hải Phòng thua Nam Định ở loạt luân lưu sau khi hòa 1-1 tại vòng một Cúp Quốc gia 2023 trên sân Thiên Trường tối 2/4.

CLB Hải Phòng và chủ nhà Nam Định đều tung ra đội hình khá mạnh. Bên phía Hải Phòng chỉ có Bicou Bissainthe dự bị. Ngoài ra đội còn có sự trở lại của Lương Xuân Trường sau chấn thương.

Hiệp một trận đấu diễn ra khá nhạt nhòa với nhiều tình huống va chạm của cầu thủ hai đội khiến trận đấu bị gián đoạn. Một trong số đó là pha vào bóng bằng hai chân của Nguyễn Hữu Tuấn khiến Lê Mạnh Dũng chấn thương nặng phải rời sân phút 15. HLV Chu Đình Nghiêm quyết định tung Xuân Trường vào thay.

Sau 45 phút bắt nhịp, cả Nam Định lẫn Hải Phòng quyết định tăng tốc trong hiệp hai. Phút 55, Hải Phòng bất ngờ mở tỷ số sau pha đánh đầu hiểm của tiền đạo Carlos Fernandez. Tuy nhiên ngay sau đó 2 phút, Nam Định có câu trả lời với pha đánh đầu gần tương tự của tiền đạo Samuel Nnamani.

Cả Nam Định lẫn Hải Phòng đều chơi đôi công trong phần còn lại của trận đấu nhưng không bên nào tận dụng được cơ hội. Một trong số tình huống ngon ăn của Hải Phòng là cú đệm bóng cận thành trúng thủ môn của Hải Huy phút 86, còn với Nam Định là hàng loạt cú đánh đầu của các ngoại binh phút 90.

Hòa 1-1 trong 90 phút chính thức, CLB Nam Định và Hải Phòng bước vào loạt đá luân lưu. Tại đây, Xuân Trường là một trong hai cầu thủ Hải Phòng đá hỏng, khiến đội bóng đất Cảng thua 3-4, nhìn Nam Định đi tiếp vào vòng trong Cúp Quốc gia 2023.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 20:25 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục