Xuân Trường có bến đỗ mới; Báo Thái Lan bất ngờ vẽ ra viễn cảnh bị loại

17:31 Chủ nhật 01/01/2023 | 2

Truyền thông Thái Lan tỏ ra khá thận trọng trước màn đọ sức của ĐTQG nước này cùng Campuchia ở lượt đấu cuối cùng của bảng A AFF Cup 2022.

Xuân Trường có bến đỗ mới

Sau khi chia tay CLB HAGL, Lương Xuân Trường đã đạt được thỏa thuận gia nhập Hải Phòng thi đấu tại V-League 2023. Cầu thủ quê Tuyên Quang sẽ ký hợp đồng 2 năm với đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm. Trước đó, một số thông tin cho rằng Khánh Hòa sẽ là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1995 nhưng HLV Vũ Đình Tân của đội bóng Phố Biển đã phủ nhận điều này.

Xuân Trường có bến đỗ mới; Báo Thái Lan bất ngờ vẽ ra viễn cảnh bị loại - Bóng Đá

Lương Xuân Trường trong màu áo ĐT Việt Nam.

Xuân Trường là mẫu tiền vệ trung tâm thực thụ có khả năng phát động tấn công rất tốt. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí mà Moses Oloya để lại.

Báo Singapore đồng cảm với ĐT Việt Nam

Sau trận hòa với tỷ số 0-0 trước Singapore, HLV Park Hang-seo đã lên tiếng phàn nàn về việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo đã ảnh hưởng đến lối chơi và chất lượng chuyên môn trận đấu, khiến các cầu thủ chưa thể hiện hết khả năng của mình. Không chỉ ĐT Việt Nam than phiền, ngay cả truyền thông Singapore cũng phản đối điều này.

Xuân Trường có bến đỗ mới; Báo Thái Lan bất ngờ vẽ ra viễn cảnh bị loại - Bóng Đá

ĐT Việt Nam gặp khó trên sân cỏ nhân tạo.

Tờ Straits Times viết: “Nếu Singapore thực sự nghiêm túc với tham vọng bóng đá của mình, chính quyền phải xem xét tác động của việc chơi trên sân nhân tạo và chuyển sang sân cỏ tự nhiên. Ilhan Fandi  là cầu thủ thứ 3 của Singapore chấn thương phải nghỉ hết AFF Cup 2022. Trước đó, tiền đạo Ikhsan Fandi và tiền vệ Adam Swandi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trên sân cỏ nhân tạo Jalan Besar".

Indonesia nhận lệnh tránh ĐT Việt Nam

Đoàn quân HLV Shin Tae-yong sẽ quyết tâm có trận thắng tưng bừng trước Philippines ở lượt đấu cuối cùng tại bảng A, AFF Cup 2022. Đây chính là chỉ tiêu mà GĐKT Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) - Indra Sjafri - đã đặt ra nhằm mục đích tránh gặp ĐT Việt Nam ở bán kết.

Ông Indra Sjafri cho biết: "Chúng ta phải giành lấy vị trí nhất bảng A nhằm có thêm thời gian nghỉ ngơi, đồng thời được thi đấu trên sân khách trước và lượt về trên sân nhà ở bán kết, qua đó có thêm điều kiện chủ động toan tính. Đặc biệt, tuyển Việt Nam có thể sẽ giành chiến thắng trước Myanmar để lấy ngôi đầu bảng B. Chúng ta cần tránh đối thủ này ở vòng bán kết".

Báo Thái Lan bất ngờ vẽ ra viễn cảnh bị loại

Trước màn đón tiếp Campuchia trên sân nhà ở lượt đấu cuối cùng bảng A, AFF Cup 2022, truyền thông Thái Lan lại tỏ ra khá lo lắng và đã vẽ ra viễn cảnh “Voi chiến” sẽ bị loại sớm. Tờ Siam Sport có bài viết với tiêu đề: “… coi chừng bị hạ knock-out ngay trên sân nhà”.

Xuân Trường có bến đỗ mới; Báo Thái Lan bất ngờ vẽ ra viễn cảnh bị loại - Bóng Đá

ĐT Thái Lan thận trọng trước Campuchia.

“Nếu so sánh, tất nhiên "Voi chiến" vượt trội hơn so với “Những chiến binh Angkor" trên nhiều mặt. Nhưng màn trình diễn của Campuchia là rất tuyệt vời cho đến nay, rõ ràng họ có cơ hội giành vé vào bán kết để làm nên lịch sử khi đang có 6 điểm”, tờ Siam Sport đánh giá.

HLV Kiatisuk tự hào về Công Phượng

Trên trang cá nhận HLV Kiatisuk Senamuang đã bày tỏ sự vui mừng khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ đầu quân cho CLB Yokohama FC ở mùa giải tới. Zico Thái viết: “Chúc may mắn chàng trai. Tôi rất tự hào về em. Em là một cầu thủ tuyệt vời và là niềm tự hào không chỉ của HAGL mà còn là của bóng đá Việt Nam và Asean".

Hữu Danh | 17:01 01/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục