Xuân Trường “cháy” hết mình trên sân tập sau buổi ký hợp đồng với Incheon United

22:31 Thứ hai 28/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau khi ký hợp đồng với CLB Incheon United (Hàn Quốc) tại khách sạn Rex – TP.HCM, tiền vệ Xuân Trường tiếp tục cháy hết mình trên sân tập cùng U23 Việt Nam trên sân Thống Nhất.

Đúng 14h00 ngày 28/12, Xuân Trường đã có buổi ký hợp đồng chính thức với CLB Incheon United (Hàn Quốc). Được biết, bản hợp đồng của tiền vệ gốc Tuyên Quang trong màu áo đội bóng hàn Quốc có giá trị 2 năm (2016 -2017) với mức phí chuyển nhượng khoảng 300.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng). Ảnh: Đình Viên.
CLB Incheon UnitedXuân Trường vừa ký hợp đồng từng vô địch Cúp quốc gia Hàn Quốc năm 2015 và xếp hạng 8 chung cuộc ở K-League 2015. Ảnh: Đình Viên.
Thể lực chính là điểm yếu lớn nhất của các cầu thủ ĐNÁ - ông Jung Eui Suk khẳng định ngay tại buổi ký kết hợp đồng Giám đốc điều hành CLN Incheon United. Vậy nên, chưa đầy 1 một giờ đồng hồ ở buổi ký hợp đồng, Xuân Trường đã có mặt trên sân Thống Nhất để tập luyện cùng U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Một ngày khá bận rộn của tiền vệ Xuân Trường khi anh phải kiểm tra y tế vào buổi sáng, đầu giờ chiều ký hợp đồng với Incheon United, đúng 16h30 có mặt trên sân Thống Nhất tập luyện cùng các cầu thủ U23 Việt Nam. Xuân Trường trong pha tranh chấp quyết liệt với Văn Dũng. Ảnh: Đình Viên.
Trong buổi tập chiều ngày 28/12, HLV Miura chia các cầu thủ thành hai tổ, mỗi tổ gồm nhiều nhóm khác nhau để thi đấu đối kháng. Ảnh: Đình Viên.
Bài tập tấn công được HLV Miura sắp xếp mỗi bên 2 cầu thủ + thủ môn và thi đấu trong vòng 3 phút liên tục. Bài tập này không chỉ rèn thể lực mà rất hiệu quả ở các tình huống tấn công hai đánh hai, hoặc ba đánh hai. Bài tập này được các học trò tập rất nhiệt tình, đặc biệt là tiền vệ Lương Xuân Trường, chân sút vừa khoác áo Incheon United tập luyện rất nhiệt tình cùng đồng đội. Ảnh: Đình Viên.
Trên sân tiền vệ Tuấn Anh đối đầu với tiền vệ Thanh Bình. Sau thời gian chấn thương, Tuấn Anh đã trở lại tập luyện chính thức với toàn đội. Ảnh: Đình Viên.
Trung vệ Mạnh Hùng trong pha bóng tranh chấp với tiền vệ Duy Mạnh tại buổi tập. Ảnh: Đình Viên.
Sau hơn một giờ tập luyện trên sân Thống Nhất, HLV Miura cho các học trò nghỉ ngơi, thả lỏng. Ảnh: Đình Viên.
Xuân Trường có vẻ thấm mệt sau một ngày vất vả và hoạt động năng nổ trên sân tập. Được biết, lúc 9h00 sáng và 17h00 chiều U23 Việt Nam sẽ tập trên sân Thống Nhất. Vào lúc 16h00 ngày 30/12, U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu CLB TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 22:02 28/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục