Xử lý đỉnh cao, Ronaldo bất ngờ bị gọi là kẻ ngốc

05:36 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dietmar Hamann không hài lòng với tình huống xử lý của siêu sao Cristiano Ronaldo trước tuyển Đức.

Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm khi tuyển Bồ Đào Nha thất bại với tỷ số 2-4 trước tuyển Đức. Ngoài 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, CR7 còn có một pha xử lý cực kỳ đẳng cấp trong trận đấu này.

Theo đó, dù bị hậu vệ Antonio Rudiger theo người như hình với bóng, Ronaldo vẫn bình tĩnh tâng bóng lên để đánh lừa hướng di chuyển của cầu thủ đối phương. Ngay sau đó, anh thực hiện động tác đánh gót chuyền bóng cho Bruno Fernandes theo kiểu không cần nhìn.

Cristiano Ronaldo branded ‘a fool’ by Didi Hamann for trying to humiliate Chelsea star - Bóng Đá

 Ronaldo bị chỉ trích thậm tệ.

Đó là pha xử lý rất hay nhưng cựu danh thủ Dietmar Hamann lại cảm thấy lố bịch.

Cụ thể, Dietmar Hamann nhận định: "Tôi nghĩ điều đó thật vô nghĩa. Cậu ấy đảo bóng qua chân, giả vờ bắt được nó và đánh gót ngược lại, và nhìn sang chỗ khác. Tất nhiên điều đó [thật tuyệt vời] và chúng tôi biết cậu ấy có thể làm được điều đó. Tôi nghĩ, cậu ấy đang coi thường đối thủ.

Tỷ số mới là 1-0 và các bạn say sưa về pha bóng nó. Vâng, cậu ấy là người giỏi nhất, cùng với Messi. Nhưng cậu ấy trông thật ngốc nghếch. Nếu bạn hỏi các cầu thủ Đức, bây giờ họ sẽ cho bạn biết họ nghĩ gì về điều đó. Họ sẽ nhận ra điều gì đó.

Tôi có thể khẳng định, tất cả họ sẽ nói rằng pha bóng đó có thể đã cung cấp cho họ thêm động lực để thay đổi trận đấu. Cậu ấy đang cố gắng đạt được điều gì? Có lẽ [sự trở lại của tuyển Đức] là nơi mọi thứ bắt đầu."

Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại World Cup

 
Tiểu Lam | 04:38 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục