XSKT Cần Thơ không dùng đội hình mạnh nhất đấu với Quảng Nam

12:25 Thứ ba 20/06/2017

Theo HLV Vũ Quang Bảo, ông muốn dồn toàn lực cho trận chiến trụ hạng tại V-League 2017 nên sẽ để các trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu với Quảng Nam.

Theo thông tin mới nhất, XSKT Cần Thơ hành quân đến Quảng Nam chỉ với 16 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn. Bửu Ngọc, Quang Huy, Quang Tình hay Henry chỉ là 4 trong số những cái tên nổi bật không góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Tam Kì. Thậm chí, theo quan sát của các CĐV, HLV trưởng Vũ Quang Bảo cũng không có mặt trong buổi tập cuối cùng của đội vào ngày hôm qua.

 - Bóng Đá

 Một trận thua nữa đang chờ XSKT Cần Thơ. Ảnh: Quang Thịnh.

Lý giải về vấn đề này, vị HLV người Nghệ An cho biết, ông muốn dồn toàn lực cho trận chiến trụ hạng tại V-League 2017. Trước khi trận đấu với Sài Gòn FC (vòng 14) diễn ra, các cầu thủ cần có sự tập trung và thể trạng tốt nhất. Đây là điều khá dễ hiểu với XSKT Cần Thơ, họ đang xếp áp chót trên BXH với 8 điểm sau 13 trận đã đấu và chỉ hơn đội cuối bảng đúng 3 điểm. Chỉ một cú sẩy chân nhỏ, mọi chuyện đều có thể trở nên rất tồi tệ.

Hơn nữa, ở vòng đấu sắp tới, trong khi Long An có lợi thế được chơi trên sân nhà thì đội bóng Tây đô lại phải làm khách tại sân Thống Nhất. Vì thế, quyết định của HLV Vũ Quang Bảo được cho là hoàn toàn đúng đắn.

Về phía CLB Quảng Nam, sự vắng mặt duy nhất là tiền vệ Phan Thanh Hưng do bị treo giò vì đã nhận đủ số thẻ vàng trước đó. Mặc dù vậy, HLV Hoàng Văn Phúc cũng không có gì phải quá lo lắng bởi xét về cả sự quyết tâm và thực lực, Quảng Nam là đội được đánh giá vượt trội hơn so với đối thủ. Ngoài ra, trận thắng 3-1 ngay trên sân khách cũng là một sự đảm bảo cho tấm vé đi tiếp của đội chủ sân Tam Kì.

Trận đấu lượt về Quảng Nam và XSKT Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày hôm nay (20/6).    

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 11:05 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục