Xót xa trước bàn chân đầy thương tích của QBV thế giới

19:26 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnMới đây nhiều NHM đã xót xa cho Karim Benzema khi tiền đạo này chia sẻ hình ảnh bàn chân bị thương của mình lên mạng xã hội.

 

Thứ hai vừa qua, thông qua Instagram của mình, Karim Benzema đã đăng tải một hình ảnh khá sốc về đôi bàn chân của mình.

Karim Benzema shows off football's ugliest foot as fans ask if he's 'getting a new one' - Bóng Đá

 Bàn chân đầy thương tích của Benzema.

Theo đó, người ta đã thấy bàn chân của cầu thủ này phải nhận hai mũi khâu. Móng chân của anh cũng bị biến đổi màu rõ rệt. Ngoài ra, tiền đạo người Pháp cũng đang được trị liệu bằng giác hơi, nhằm mục đích tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ cho việc phục hồi trước trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà với Athletic Bilbao vào cuối tuần tới.

Tiền đạo của Real Madrid đã phải khâu bàn chân vào tuần trước sau khi bị giẫm trong chiến thắng 2-1 của Kền kền trắng trước Rayo Vallecano, dù vậy anh vẫn ghi bàn.

Người đại diện của anh, Karim Djaziri, đã chia sẻ một hình ảnh trên Twitter về chấn thương này. Và đó là lý do khiến anh không ra sân trong trận gặp Sevilla vừa qua.

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin Benzema nhận được một lời đề nghị từ một câu lạc bộ Ả Rập Saudi có trị giá hơn 400 triệu euro (346 triệu bảng) trong nỗ lực củng cố tham vọng đăng cai World Cup 2030 của quốc gia này. Được biết, hợp đồng giữa Benzema và Real Madrid sẽ đáo hạn vào năm tới.

Ngọa Long | 18:56 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục