XONG! Zidane lên tiếng, làm rõ tương lai Isco

12:51 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin cho rằng Isco sẽ rời Real Madrid liên tục rộ lên trong thời gian qua.

 

Tài năng đặc biệt của Isco

Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Isco đã mất chỗ đứng trong đội hình Real. Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ ra sân vỏn vẹn 260 phút ở La Liga mùa này.

Zidane: I don't know for how long, but Isco is a Real Madrid player and we're happy this way - Bóng Đá

 Zidane để ngỏ khả năng ra đi của Isco.

Isco hiểu rằng mình phải tìm một bến đỗ mới, để ra sân thường xuyên và chiến đấu cho một vị trí trong ĐTQG Tây Ban Nha của Luis Enrique. Với tài năng hơn người của mình, tiền vệ tấn công 28 tuổi này đã thu hút sự quan tâm của nhiều CLB lớn khắp châu Âu, như Arsenal, PSG hay Juventus.

Khi được hỏi về tương lai của Isco ở Real, HLV Zinedine Zidane lên tiếng: "Tôi không biết trong bao lâu, nhưng Isco vẫn đang là người là của chúng tôi. Chúng tôi hài lòng về điều này, và chúng tôi hài lòng với cậu ấy."

Với những gì Zidane hé lộ, nhiều khả năng Isco sẽ rời khỏi Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Cách đây chưa lâu, người đại diện và cũng là cha của Isco - ông Paco Alarcon xác nhận trên tờ El Larguero rằng: "Hiện giờ chúng tôi chưa nhận được đề nghị nào nhưng Isco muốn thử thách bản thân ở một giải đấu khác. Tuy nhiên, tiếp tục ở lại Madrid tới hết mùa giải này cũng không phải là vấn đề đối với Isco."

Kể từ khi đến thủ đô Tây Ban Nha, Isco đã ghi 51 bàn cho câu lạc bộ sau 313 trận, giành đến 16 danh hiệu trong suốt chặng đường đầy vinh quang của mình.

Minh Tuấn | 11:52 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục