XONG! Xác nhận thương vụ Julian Brandt chuyển đến Arsenal

10:58 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnTài năng người Đức từng nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.

Được Borussia Dortmund mang về từ Bayer Leverkusen vào năm 2019 với mức phí 25 triệu euro, thực tế thì Julian Brandt đã không đáp lại được kỳ vọng của CLB vùng Ruhr. Mùa này, tuy được ra sân đến 17 lần tại Bundesliga, nhưng Brandt mới đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Dù vậy, Brandt vẫn được Arsenal để mắt đến, trong bối cảnh họ cần cải thiện đội hình bằng một tiền vệ tấn công chất lượng. Song, với tiết lộ mới nhất từ Fabrizio Romano, thì có thể khẳng định Brandt sẽ không đến Emirates trong phiên chợ này.

Cụ thể, Romano cho biết Brandt chưa bao giờ ở gần với việc gia nhập Arsenal, và thậm chí tiền vệ này còn không có mặt trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, Dortmund sẽ không bán Brandt vào tháng Một, họ chỉ quyết định tương lai của ngôi sao người Đức vào mùa Hè tới.

Fabrizio Romano: Brandt won't join Arsenal  - Bóng Đá

 Brandt sẽ không gia nhập Arsenal. 

Về phía Arsenal, có lẽ họ cũng không còn ý định chiêu mộ Brandt sau khi đã mượn thành công Martin Odegaard. Mùa này, tiền vệ người Na Uy không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng dù đã tỏa sáng tại Real Sociedad hồi năm ngoái. Vì vậy, không quá bất ngờ khi anh chấp nhận chuyển đến Emirates. 

Từ việc Odegaard được trao số áo cũ của Mesut, có thể thấy sự kỳ vọng mà Arsenal đặt vào ngôi sao này là không hề nhỏ. Mong là anh có thể thích nghi nhanh chóng với môi trường mới, và giúp Pháo thủ thăng tiến trong giai đoạn sau của mùa giải.

Haaland tập luyện tại Dortmund 

 
Huỳnh Phong | 10:00 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục