XONG! Xác nhận Dembele ra đi, Lyon nhắm luôn sao Leicester thay thế

15:49 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnLyon đã sẵn sàng để Moussa Dembele ra đi và cũng xác định luôn người có thể thay thế tiền đạo 24 tuổi này.

Bến đỗ mới của Dembele gần như sẽ là Atletico Madrid. Với việc đội bóng của Diego Simeone đang chiến đấu trên nhiều mặt trận, vị HLV người Argentina này đã nói về sự cần thiết của việc củng cố lực lượng trên hàng công Atletico, để chia lửa với Luis Suarez.

Lyon confirm Dembele closing in on transfer to Atletico Madrid - Bóng Đá

 Dembele sẽ đến Atletico Madrid.

Và sau trận hòa 2-2 của Lyon trước Rennes mới đây, giám đốc thể thao Juninho xác nhận các cuộc đàm phán đang diễn ra.

"Moussa đến gặp tôi, cậu ấy nghĩ rằng đây là thời điểm để thay đổi đội bóng, rằng cậu ấy đã mất một chút động lực", Juninho nói với Telefoot. "Đây không phải là điều chúng tôi đã dự đoán trước, tôi rất thích cậu ấy.

Giữ một người không thực sự muốn duy trì cường độ trong 5 tháng tới, đó không phải là lý tưởng. Chúng tôi đang đàm phán với Atletico, tôi nghĩ rằng Moussa đã tìm được thỏa thuận với Atletico."

Lyon sẽ tìm kiếm sự thay thế cho Dembele, và Juninho hé lộ đó là tiền đạo không được ưu ái của Leicester City, Islam Slimani: "Slimani là một cầu thủ mà chúng tôi đánh giá rất cao, và cậu ấy là một trong số ít những phương án. Đã qua nửa mùa giải, không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được một tiền đạo chơi trong sáu tháng hoặc một năm rưỡi. Nó rất đắt đỏ.

Chúng tôi cũng đang xem xét các cầu thủ khác. Chúng tôi đã nói chuyện với Slimani vào đầu mùa giải, chúng tôi gần như đã đạt được thỏa thuận. Cậu ấy muốn đến và khoác lên áo đấu của chúng tôi."

Tài năng của Moussa Dembele:

 
Minh Tuấn | 14:51 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục