XONG! Wenger đăng đàn, chấm dứt toàn bộ 'drama' với Mourinho

19:19 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã có những chia sẻ thú vị về đồng nghiệp cũng như đối thủ cũ.

 

Mourinho chia sẻ sau trận hòa West Ham

Khoảng thời gian 1 tuần qua, các CĐV rất háo hức khi HLV Arsene Wenger ra mắt quyển tự truyện mang tên "My Life in Red and White: My Autobiography". Đáng chú ý, trong đó cựu thuyền trưởng Arsenal không hề đề cập đến HLV Jose Mourinho.

Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình ra sao, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có chia sẻ vô cùng bất ngờ. Theo đó, nhà cầm quân 57 tuổi tin rằng việc mình không được nhắc tên là vì Arsene Wenger "chưa bao giờ thắng" ông trong sự nghiệp.

Phát biểu của HLV Jose Mourinho khiến cho không ít CĐV cảm thấy phẫn nộ. Bởi lẽ, nhiều người tin rằng thuyền trưởng của Tottenham Hotspur đã quá kiêu ngạo. Dù vậy, Arsene Wenger mới đây cũng lên tiếng chấm dứt vụ lùm xùm với người đồng nghiệp.

Arsene Wenger finally reveals why he didn’t mention Jose Mourinho in his autobiography Comment - Bóng Đá

 Khi Wenger nghỉ hưu, mối quan hệ giữa ông và Mourinho đã bớt căng thẳng hơn.

"Trong số 1.235 trận tôi dẫn dắt Arsenal, có lẽ phải đến 1.225 trận tôi kiểm soát được bản thân, còn 10 trận còn lại thì tôi không chắc. Đôi khi tôi nghĩ mình đã bị khiêu khích hoặc cảm thấy phẫn nộ vì hành động của người khác. Một số trận tôi tỏ ra hung hãn cao hơn mức bình thường.

Tôi đã từng như vậy với Mourinho, nhưng giờ đây mọi thứ đã lắng xuống rồi. Tôi chỉ nói về Ferguson, bởi chúng tôi không còn theo đuổi sự nghiệp cầm quân nữa. Tôi không muốn đề cập đến những người vẫn còn làm việc như Mourinho, Guardiola hay Klopp", Arsene Wenger trả lời trên Daily Mail.

Giang Nam | 18:21 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục