XONG! 'Vua chuyển nhượng' lên tiếng, đã rõ 4 trung vệ Man Utd theo đuổi

06:09 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang nỗ lực chiêu mộ một trung vệ tài năng để củng cố hàng thủ.

Hàng thủ Man Utd đã chơi không tồi trong mùa bóng này. Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa hài lòng, và đang tìm kiếm một trung vệ có thể đá cặp lý tưởng với thủ quân Harry Maguire, bởi Eric Bailly và Victor Lindelof đều có những vấn đề của riêng mình.

Fabrizio Romano: 4 trung vệ Mu theo đuổi - Bóng Đá

 Sven Botman của Lille.

Và theo chuyên gia chuyển nhượng rất uy tín Fabrizio Romano thì Quỷ đỏ đang để mắt đến 4 cái tên. Mục tiêu được họ đánh giá cao nhất là Jules Kounde, 22 tuổi, người đã có một mùa bóng xuất sắc ở trung tâm hàng thủ của Sevilla.

Man Utd đã theo dõi chặt chẽ màn trình diễn của Kounde trong phần lớn mùa giải và tin tưởng cầu thủ trẻ người Pháp sẽ là sự bổ sung 'hoàn hảo'. Tuy nhiên, Romano tuyên bố mức giá 80 triệu euro mà Sevilla đòi hỏi đang làm 'phức tạp' một thỏa thuận khả thi.

Quỷ đỏ do đó đã buộc phải tìm kiếm các giải pháp thay thế khác, và ngôi sao của Lille, Sven Botman, 21 tuổi, là mục tiêu tiềm năng của họ. Botman được liên kết nhiều với cả Liverpool và Tottenham trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và được coi là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất tại Ligue 1.

Nhưng Man Utd vẫn dừng lại ở sự quan tâm đối với Botman. Đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra lời đề nghị hay có cuộc đàm phán cụ thể nào cho tuyển thủ U21 Hà Lan.

Trung vệ của Real Madrid và Pháp, Raphael Varane tiếp tục được liên kết với Quỷ đỏ và Pau Torres của Villarreal cũng được xem là mục tiêu của họ.

Solskjaer từng khen ngợi Bailly và Maguire:

 
Minh Tuấn | 05:11 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục