Xong vụ Felix, Chelsea nhắm thêm tiền đạo tuyển Pháp

17:57 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnDù đã sở hữu được Joao Felix, Chelsea vẫn muốn bổ sung thêm một cái tên chất lượng nữa trong tháng Giêng.

 

Joao Felix là cái tên được nhiều ông lớn theo đuổi trong thời gian qua. Tiền đạo này được cho có những bất đồng với HLV Diego Simeone và được đẩy đến Chelsea theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Chelsea ‘considering official offer’ for another signing – Player is ‘serious option’ for Blues - Bóng Đá

 Thuram vẫn nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Cách đây ít ngày, Chelsea cũng được cho đã có những liên hệ với Marcus Thuram, theo tiết lộ từ nhà báo Patrick Berger của Sport 1.

Sky Deutschland nêu quan điểm rằng The Blues 'rất quan tâm' đến việc ký hợp đồng với Thuram và thậm chí đang xem xét đưa ra lời đề nghị trong tháng Giêng.

Nhà báo Florian Plettenberg của Sky đã lên Twitter để bổ sung thêm thông tin về trường hợp này, trong bối cảnh Chelsea đã sở hữu Felix.

Plettenberg cho biết: "Việc mượn thành công Joao Felix chưa khiến Chelsea dừng lại. Họ vẫn tìm thêm một chân sút. Và Chelsea đang nghiêm túc theo đuổi Thuram và họ đã có thảo luận. Họ thích cậu ấy bởi những gì cậu ấy đã thể hiện. Câu lạc bộ đang cân nhắc một lời đề nghị chính thức. (Nhưng) báo chí Đức được nói rằng cậu ấy muốn ở lại (Gladbach) trong mùa Đông."

Ngọa Long | 17:27 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục