XONG! Vụ Declan Rice sáng tỏ, Man Utd cùng Chelsea 'khóc thét'

18:40 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnHai ông lớn của xứ Sương mù đang đứng trước nguy cơ lớn phải chuyển sang mục tiêu khác.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 này, Declan Rice tiếp tục là cái tên được quan tâm đặc biệt khi thể hiện phong độ ấn tượng tại West Ham United. Kể từ đầu mùa giải năm nay, chàng trai sinh năm 1999 đã ra sân 20 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng.

Chính vì thế, cầu thủ mang dòng máu Cộng hòa Ireland đã lọt vào tầm ngắm của cả Manchester United lẫn Chelsea. Nửa đỏ thành Manchester muốn tìm một tiền vệ phòng ngự xuất sắc để thay thế cho Nemanja Matic, người đang cho thấy dấu hiệu xuống phong độ vì tuổi tác.

Trong khi đó, tờ The Sun tiết lộ HLV Frank Lampard xem Declan Rice như là đối tác ăn ý với Kurt Zouma ở hàng phòng ngự của The Blues. Dù vậy, trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV David Moyes đã lên tiếng gieo sầu cho hai ông lớn của Premier League.

Man Utd and Chelsea haven't bid for Rice, says West Ham boss Moyes - Bóng Đá

 Declan Rice sẽ không chia tay The Hammers?

"Tin đồn về việc có đội bóng ra giá cho cậu ấy không phải là sự thật. Chúng tôi không có liên hệ nào với một trong hai đội bóng đó về trường hợp của Declan, đồng thời chúng tôi cũng không muốn bất cứ thứ gì cả. Cậu ấy đang chơi tốt tại đây và là một thủ lĩnh thực sự", trang Goal dẫn lời cựu thuyền trưởng M.U.

Declan Rice đang được Transfermarkt định giá lên tới 55 triệu euro vì sự đa năng của mình. Ngoài sở trường là tiền vệ phòng ngự, chàng trai từng ăn tập tại lò Cobham còn có thể thi đấu ở vị trí trung vệ nếu cần. 

David Moyes đặt kỳ vọng vào Declan Rice: 

 
Giang Nam | 17:42 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục