XONG! Van de Beek thất sủng, Van der Sar lập tức nói chuyện với M.U

22:27 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnEdwin van der Sar đã tiết lộ cuộc nói chuyện với phía Manchester United về trường hợp của Donny van de Beek.

Trong chuỗi trận thăng hoa của Man United thời gian qua với 9 thắng, 3 hòa, qua đó ngự trị trên ngôi đầu BXH Premier League, Donny van de Beek gần như ngồi ngoài cuộc chơi. Cụ thể, tiền vệ người Hà Lan không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Man United đã tiêu tốn tới 40 triệu euro để chiêu mộ Van de Beek từ Ajax hồi mùa Hè năm ngoái, nhưng vai trò của tiền vệ này chỉ là dự bị. Từ đầu mùa tới nay, Van de Beek chỉ mới có đúng 2 trận ra sân ngay từ đầu tại Premier League.

Van der Sar says he’s spoken to people at Manchester United about Donny van de Beek - Bóng Đá

 Van der Sar đã nói chuyện với Man United về Van de Beek.

Chứng kiến sự "thất sủng" của Van de Beek tại Old Trafford, có lẽ Giám đốc điều hành Edwin van der Sar cũng tỏ ra sốt ruột. Chia sẻ trên tờ Ziggo Sport, Van de Sar cho hay: "Tôi có nói chuyện với nhiều người ở Man United… Thái độ tuyệt vời, cậu ấy đang tập luyện rất tốt.

Thật sự quá khó. Paul Pogba đã trở lại, Bruno Fernandes thì rất quan trọng, Nemanja Matic và Scott McTominay vẫn đang ở đó. Không có gì phải xấu hổ cả, đó cũng là một câu lạc bộ lớn, phải không?

Tất nhiên đó là một mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ, đúng không? Nhưng họ tin chắc rằng, Van de Beek sẽ sớm đạt được những gì cậu ấy mong đợi ở đội bóng."

Được biết, Man United cũng đã từ chối lời đề nghị mượn Van de Beek từ Inter Milan. HLV Solskjaer khẳng định, Van de Beek sẽ có tương lai tươi sáng tại Old Trafford. 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 21:29 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục