XONG! Tuchel xác nhận 1 cái tên OUT ở đại chiến Liverpool

06:40 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu về tình hình nhân sự của Chelsea trước trận gặp Liverpool.

Rạng sáng mai (05/03), Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool. Đây là trận đấu mang tính chất 6 điểm với cả 2 đội trên con đường cạnh tranh 1 suất vào top 4 (Chelsea hơn Liverpool 1 điểm).

Trước thềm trận đại chiến với The Kop, đội bóng thành London đang có phong độ cao khi có tới 9 trận bất bại trong đó có 6 chiến thắng (ở mọi đấu trường) dưới triều đại của tân HLV Thomas Tuchel. Tuy nhiên, họ vẫn phải gánh chịu 1 tổn thất đáng kể về lực lượng.

XONG! Tuchel xác nhận 1 cái tên OUT ở trận đại chiến Liverpool - Bóng Đá

Thiago Silva tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Liverpool.

Cụ thể, thủ quân Thiago Silva dù đã tập luyện trở lại cùng với đội nhưng vẫn chưa đảm bảo đủ thể trạng để tham dự trận đấu. Tại buổi họp báo trước trận, HLV Tuchel phát biểu: "Thiago đã tập trở lại cùng đội nhưng không thể hoàn thành bài tập cuối cùng. Điều đó không có nghĩa là chấn thương của cậu ta trở nặng mà vì chúng tôi muốn chọn phương án an toàn. Và cậu ta vẫn chưa thể góp mặt ở trận đấu quan trọng tới đây.

Những cầu thủ khác thì đã ổn. [Callum] Hudson-Odoi không vấn đề gì cả, cậu ấy hoàn tất giáo án tập luyện ở buổi tập hôm qua. Tammy [Abraham] thì gặp một chút vấn đề ở mắt cá chân và chúng tôi sẽ xem xét thêm để đưa ra quyết định có sử dụng cậu ấy hay không."

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Liverpool và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 03h15 rạng sáng ngày mai (05/03, giờ Việt Nam).

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Đăng Huy | 06:10 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục