XONG! Tuchel lên tiếng nói rõ về tương lai của Aguero

22:17 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnVới đẳng cấp của 1 tiền đạo hàng đầu thế giới, El Kun vẫn được nhiều đội bóng lớn chào mời dù đã bước sang tuổi 32.

Tương lai của Sergio Aguero đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cách đây ít ngày, tiền đạo người Argentina đã xác nhận sẽ chia tay Manchester City sau khi mùa giải 2020-2021 kết thúc. Trong 1 thập kỷ khoác áo The Citizens, El Kun đã thể hiện đẳng cấp của 1 tiền đạo hàng đầu thế giới. Vậy nên, người hâm mộ nửa xanh thành Manchester đã cảm thấy rất tiếc nuối.

Trong khi đó, bên ngoài cánh cửa Etihad, nhiều đội bóng đã bày tỏ tham vọng sở hữu Sergio Aguero. Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea, Manchester United, Barcelona và Juventus đã sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn để chào mời tiền đạo 32 tuổi.

Thomas Tuchel hails Sergio Aguero as 'a world-class player, with no words needed about his achievements'  - Bóng Đá

 Sergio Aguero đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu với West Bromwich, HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Vị thuyền trưởng người Đức chia sẻ:

"Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng Manchester City và Sergio Aguero, cầu thủ vĩ đại của họ. Tôi không cần nói nhiều về thành tích của Sergio bởi cậu ấy là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Song, đừng quên, Chelsea còn phải đối đầu với Manchester City trên 3 đấu trường nên tôi sẽ không nói về các cầu thủ của họ, đặc biệt là vấn đề tương lai. Hy vọng rằng họ cũng sẽ làm như vậy với các cầu thủ của chúng tôi."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Sergio Aguero tại U20 World Cup (năm 2007):

 

Faro | 21:47 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục