XONG! Từ chối 15 CLB, "họng pháo" 3 bàn/4 trận ký hợp đồng với Arsenal

18:42 Thứ tư 14/04/2021 | 3

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã ký kết xong một bản hợp đồng mang tính chất quan trọng.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, dù tình hình tại Arsenal vẫn đang khá bất ổn, nhưng cũng không thể phủ nhận công lao của chiến lược gia người Tây Ban Nha ở một số khía cạnh. Trong đó, có thể kể đến việc Arteta đã thúc đẩy phát triển công cuộc đào tạo trẻ của Pháo thủ.

Hàng loạt "sao mai" xuất thân từ Học viện đã được Arteta trao cho cơ hội góp mặt trong đội một. Đáng nói hơn, một vài cái tên như Emile Smith Rowe hay Bukayo Saka còn đang được đánh giá như những nhân tố chủ chốt của đội hình chính. 

Tất nhiên, Arsenal cũng đang nắm trong tay một số lượng lớn "ngọc quý" sáng giá, những người được kỳ vọng sẽ tiếp bước Rowe và Saka trong tương lai. Điển hình như trường hợp của Folarin Balogun - người đã đóng góp trực tiếp vào 3 bàn thắng của Pháo thủ tại Europa League chỉ sau 4 lần ra sân từ băng ghế dự bị.

Folarin Balogun has signed his new contract with Arsenal until June 2025, done and completed - Bóng Đá

 Balogun sẽ ở lại Emirates. 

Hợp đồng giữa Balogun và Arsenal sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè tới, đó cũng là lý do khiến họ dồn toàn lực vào việc thuyết phục ngôi sao này ở lại Emirates trong thời gian gần đây. Và sau tất cả, họ đã thành công.

Theo tiết lộ từ cây bút Fabrizio Romano, mới đây Balogun đã ký xong bản hợp đồng mới với Arsenal, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ cho đến tháng 6/2025. Được biết, Balogun từng nhận được 15 lời đề nghị từ các CLB khác, nhưng Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar và Arteta đã thuyết phục thành công tài năng này.

Mikel Arteta khen ngợi Gabriel Martinelli 

 
Huỳnh Phong | 18:12 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục