XONG! Trang chủ ra thông báo, Man City hứng chịu 2 cú sốc một lúc

20:51 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnCitizens gặp vận đen trong bối cảnh mùa giải bước vào giai đoạn cam go.

Manchester City đang trải qua chiến dịch 2020/21 không dễ dàng. Trái với sự suôn sẻ tại Champions League, Citizens gặp rất nhiều khó khăn ở Premier League. Qua 13 trận đã đấu, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt hiện chỉ xếp thứ 8 trên BXH.

Hàng công kém hiệu quả là một trong những nguyên nhân chính khiến nửa xanh thành Manchester sa lầy ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù. 2 ngày trước, những tưởng bàn mở tỷ số của Gabriel Jesus ở màn vùi dập Arsenal trong khuôn khổ Carabao Cup sẽ là tiền đề để tiền đạo Brazil tìm lại cảm hứng săn bàn thì hôm nay, cú sốc lại đến.

Coronavirus: Manchester City's Kyle Walker and Gabriel Jesus test positive for COVID-19 - Bóng Đá

 Man City thông báo mất 2 trụ cột trong thời gian tới.

Trang chủ Man City xác nhận cả Jesus lẫn đồng đội Kyle Walker đều dính virus Corona và phải tiến hành cách ly. Ở màn so tài Pháo thủ, Walker không đá chính nhưng vẫn góp mặt khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Ngoài 2 ngôi sao, Citizens cũng xác nhận 2 nhân viên dương tính với COVID-19. Trang chủ đội chủ sân Etihad viết: "Cả 4 cá nhân từ giờ sẽ tiến hành giai đoạn tự cách ly theo quy trình cách ly của Premier League và Chính phủ Anh."

"Mọi người tại CLB chúc đồng nghiệp của chúng tôi hồi phục nhanh chóng qua thời gian Giáng Sinh trước khi trở lại làm việc, tập luyện và thi đấu."

Gabriel Jesus trở lại luyện tập ở Manchester City:

 
Phụng Sồ | 20:21 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục