XONG! Thua PSG, Man Utd lại nhận tin dữ từ Solskjaer

06:54 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa để thua PSG với tỷ số 1-3 ngay tại sân nhà Old Trafford.

 

Solskjaer tự hào về Rashford

Neymar là người mở tỷ số trận đấu từ sớm cho PSG. Nhưng Marcus Rashford đã tỏa sáng, giúp Man Utd gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại. Đó cũng là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo người Anh vào lưới nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Thật không may cho Quỷ đỏ, mặc dù họ khởi đầu hiệp hai tốt, nhưng Marquinhos đã đưa PSG vượt lên dẫn trước và Rashford đã rời sân ngay sau đó vì chấn thương, trước khi Neymar nâng tỷ số lên 3-1 trong phút bù giờ.

Marcus Rashford chấn thương - Bóng Đá

 Rashford có phong độ tốt, nhưng lại dính chấn thương vai.

Phát biểu sau tiếng còi mãn cuộc, Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ sự thất vọng và khẳng định Rashford phải vật lộn với chấn thương vai và cần được chăm sóc y tế.

Vị HLV người Na Uy nói với BT Sport: "Cậu ấy dính chấn thương vai. Hãy xem liệu Marcus có thể hồi phục nhanh được hay không. Hãy hy vọng cậu ấy có thể sẵn sàng cho trận đấu với West Ham. Nhưng chúng tôi không thể nào biết được."

Bên cạnh Rashford, thì David de Gea cũng có dấu hiệu bị đau trong hiệp 2 trận đấu với PSG. Trước đó, thủ môn người Tây Ban Nha cũng gặp vấn đề ở đầu gối, buộc anh phải rời sân trong hiệp 2 trận đấu với Southampton cuối tuần qua. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không đưa ra thông tin cập nhật nào về thể lực của De Gea với giới truyền thông.

Minh Tuấn | 05:56 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục