XONG! Thomas Tuchel chốt tương lai thần đồng Chelsea

09:09 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã đưa ra những chia sẻ về kế hoạch sử dụng tài năng trẻ Chelsea trong tương lai.

Trong bối cảnh HLV Thomas Tuchel đang muốn ổn định bộ khung nơi hàng tiền vệ Chelsea bằng việc thường xuyên sử dụng bộ đôi N'Golo Kante - Jorginho, nhiều đồn đoán cho rằng tài năng trẻ Billy Gilmour đã rất thất vọng, vì vậy anh dự định sẽ chuyển đến một bến đỗ mới để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Dù hoàn toàn bình phục chấn thương và tham gia luyện tập rất tích cực, song cầu thủ người Scotland vẫn bị Tuchel gạt tên khỏi danh sách tham dự trận đấu với Wolves. Do đó, những nghi ngờ về tương lai của Gilmour bắt đầu được đặt ra.

Frank Lampard's Billy Gilmour dilemma and the two Chelsea players who should be worried - Bóng Đá

 Gilmour đứng trước tin đồn rời Chelsea.

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, vị thuyền trưởng người Đức hoàn toàn phủ nhận việc loại bỏ tài năng 19 tuổi khỏi kế hoạch. Thậm chí ông còn tiết lộ rằng bản thân rất ấn tượng với Gilmour và chỉ lo ngại vấn đề thể lực của cầu thủ này.

"Tôi có ấn tượng tốt với Gilmour. Cậu ấy có nhãn quan chiến thuật và sở hữu khả năng đọc trận đấu tốt. Tôi rất có thiện cảm với cậu ấy trong lần gặp mặt đầu tiên. Cậu ấy rất thông minh trong việc nhận thức không gian", Tuchel nói với các phóng viên.

Chúng ta sẽ xem liệu cậu ấy có đủ thể lực để đảm nhận vị trí tiền vệ trung tâm sân ở giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới hay không. Chúng ta sẽ thấy điều đó. Đối với tôi, chúng tôi phải có sẵn 21 hoặc 22 cầu thủ để thi đấu ở ba mặt trận, vì vậy tôi hoàn toàn không cần phải loại bỏ cá nhân nào."

Ngôi sao đang lên: Billy Gilmour

 
Trường Sơn | 08:11 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục