XONG! Thêm 1 cầu thủ tài năng chia tay Man United

03:00 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ 21 tuổi lên tiếng xác nhận sẽ rời khỏi SVĐ Old Trafford sau khi mùa giải 2020/2021 khép lại.

 

 Arsenal 3-0 Man United

Theo báo chí xứ sương mù, hậu vệ trẻ Max Taylor xác nhận sẽ rời khỏi Man United. Sao mai 21 tuổi góp mặt trong danh sách U23 Quỷ đỏ chạm trán với U23 Derby County. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của mùa giải mà Max Taylor khoác lên mình màu áo Man United trước khi anh hết hạn hợp đồng.

"Thành thật mà nói, tôi rất buồn khi phải chia tay Man United. CLB luôn nằm trong trái tim nhưng tôi đã sẵn sàng cho bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. Tôi thích thú với kế hoạch ra nước ngoài thi đấu. Tôi luôn để ngỏ tương lai của mình," Max Taylor chia sẻ với MUTV.

Max Taylor confirms he will leave Manchester United - Bóng Đá

Max Taylor trong màu áo Man United.

Hậu vệ 21 tuổi từng được Man United gửi đi "du học" trong màu áo các CLB như MK Dons, Macclesfield, Kidderminster Harriers, Portsmouth. Mặc dù vậy, cầu thủ người Anh không để lại quá nhiều dấu ấn chuyên môn.

Max Taylor gây ấn tượng mạnh với nghị lực phi thường khi anh từng chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư. Sau đợt hóa trị năm 2018, Taylor trở lại sự nghiệp quần đùi áo số một năm sau đó. Năm 2019, Taylor góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Man United trước Astana tại sân chơi Europa League.

Ở tuổi 21, Taylor cần được ra sân thi đấu nhiều hơn nhằm tích lũy kinh nghiệm trận mạc. Trong màu áo Man United, anh không thể cạnh tranh 1 suất đá chính nơi hàng thủ với những người đàn anh như Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly...

Anh Nguyễn | 02:30 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục