XONG! Southgate lên tiếng, ĐT Anh chuẩn bị đón 'poacher hạng nặng'

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh đã đưa ra phát biểu đầy tích cực về việc lựa chọn nhân sự cho vòng chung kết EURO 2020.

Sau khi nhắc đến cặp đôi chủ lực Harry Kane và Marcus Rashford, những người dính chấn thương dài hạn, huấn luyện viên Gareth Southgate tiếp tục đề cập đến Jamie Vardy. Cầu thủ này hiện đã ngoài 30 và giã từ Tam Sư sau World Cup 2018, nhưng hiện là vua phá lưới ở Premier League và được nhiều người hy vọng sẽ đến EURO 2020... 

"Chúng tôi có 70 cầu thủ, vậy tại sao chúng tôi lại loại trừ bất kỳ ai? Tôi nghĩ đó luôn là lập trường mà chúng tôi đã thực hiện và tôi không thấy bất kỳ lý do nào để thay đổi điều đó, trừ khi chúng tôi có thêm 50 người nữa trong những tháng tiếp theo", Southgate nói (theo trích dẫn từ The Star).

Sau đó, chiến lược gia 49 tuổi nói thêm rằng ông vẫn chưa nói chuyện với chân sút chủ lực của Leicester City: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với cầu thủ trong suốt thời gian qua nhưng tôi luôn nói rằng cánh cửa đó không bao giờ đóng lại. Đó là thông điệp nhất quán".

Would you recall Jamie Vardy back into the England squad if you were Gareth Southgate? Why? - Bóng Đá

Siêu 'Poacher' Vardy còn nguyên cơ hội trở lại ĐTQG hè này.

Như vậy, nếu Kane và Rashford chưa đủ thể lực để xuất hiện ngay lập tức, có lẽ Vardy sẽ được cân nhắc lên tuyển, bởi Danny Ings bây giờ đã không còn thăng hoa tại Southamton như thời gian trước, trong khi Tammy Abraham cũng bị kiệt sức tại Chelsea và chưa biết khi nào sẽ lấy lại phong độ.

Would you recall Jamie Vardy back into the England squad if you were Gareth Southgate? Why? - Bóng Đá

 

Tại Premier League mùa này, Vardy đang có 17 pha lập công. Cuối năm ngoái, Squawka thống kê ra rằng, cứ sau mỗi 22 lần chạm bóng, ngôi sao sinh năm 1987 lại xé lưới đối thủ một lần.

Pep Guardiola khen ngợi Leicester của Vardy:

Trung Quân | 07:32 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục