XONG! Solskjaer xác nhận, sao Man Utd dương tính với COVID-19

05:32 Thứ hai 05/04/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã phải chịu tổn thất không nhỏ vào giai đoạn quan trọng này của mùa bóng.

Sau trận thắng 2-1 trước Brighton, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận Eric Bailly có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-18, có nghĩa là tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ phải vắng mặt trong các trận đấu sắp tới.

Eric Bailly: Man Utd defender tests positive for COVID-19 and has not returned to UK - Bóng Đá

 Solskjaer có lý do để lo lắng với tình hình Man Utd hiện tại.

Hậu vệ này đã nhiễm virus khi thực hiện nghĩa vụ quốc tế với ĐTQG Bờ Biển Ngà. Kết quả là anh đã bỏ lỡ chiến thắng 2-1 ở Premier League trước Brighton tại Old Trafford.

Sau trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer xác nhận: "Eric sẽ không ở cùng chúng tôi trong một thời gian ngắn. Anh ấy đã có xét nghiệm dương tính với COVID."

Man Utd sau đó đã đăng một thông điệp trên Twitter: "Chúc anh hồi phục nhanh chóng, Eric Bailly - chúng tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại anh."

Đây là cú đánh không nhỏ cho đội chủ sân Old Trafford, bởi Bailly sẽ không có mặt trong các trận đấu sắp tới với Granada và Tottenham.

Trước khi trận đấu bắt đầu, Solskjaer đã tiết lộ chấn thương đầu gối của Anthony Martial gặp phải khi lên tuyển còn tồi tệ hơn dự đoán ban đầu, vì anh có thể phải nghỉ hết mùa giải.

Trong khi Bailly phải ngồi ngoài vì Covid-19, Marcus Rashford có thể vắng mặt trong trận đấu diễn ra vào thứ Năm trước Granada bởi chấn thương khiến anh phải rời sân ở phút 72 trong trận đấu với Brighton.

Solskjaer muốn giành nhiều danh hiệu cho Man Utd:

 
Minh Tuấn | 04:34 05/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục