XONG! Solskjaer xác nhận lý do Bailly bị loại khỏi đội hình trận gặp Liverpool

22:42 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Bờ Biển Ngà bất ngờ vắng mặt trong trận derby nước Anh đêm qua.

Vào đêm qua, Manchester United có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bốn FA Cup. Trái ngược với lần đụng độ hồi giữa tuần trước tại Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò đã quyết định chơi đôi công với The Kop, và đó là một quyết định hoàn toàn chính xác.

Tuy bị dẫn trước sau tình huống phối hợp ấn tượng giữa Roberto Firmino và Mohamed Salah, nhưng Quỷ đỏ mới là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2. Những Mason Greenwood, Marcus Rashford và cuối cùng là Bruno Fernandes đã lần lượt xé toạc mành lưới của thủ thành Alisson, giúp Man Utd bước tiếp vào vòng trong.

Dù chỉ là đấu trường phụ, nhưng Solskjaer vẫn sử dụng toàn bộ nhân tố chủ chốt để tiếp đón Liverpool. Vì vậy, sự vắng của Eric Bailly đã khiến không ít người thắc mắc, khi mà hầu hết các cầu thủ trong đội một đều được góp mặt.

Man Utd boss Solskjaer explains Bailly absence for victory over Liverpool - Bóng Đá

 Bailly gặp vấn đề về thể lực.

Và trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận lý do khiến Bailly ngồi ngoài:

“Eric sẽ góp mặt trong cuộc đối đầu Sheffield United. Có một vấn đề nhỏ với Eric hôm nay, thế nên tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy."

"Chúng tôi có các phương án dự phòng trên băng ghế dự bị, và Victor cũng đã sẵn sàng, vì thế không có lý do gì để tôi mạo hiểm với Eric."

"Cậu ấy ổn, không có vấn đề gì cả. Tôi không thể tiết lộ liệu Eric có ra sân hay không, nhưng cậu ấy đang sung sức và sẽ có thể góp mặt trong đội hình hôm thứ Tư này."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 21:44 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục