XONG! Solskjaer thừa nhận mối quan tâm với Erling Haaland

21:35 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford là một trong những đội bóng từng theo đuổi chân sút người Na Uy.

Mùa giải 2020/21 còn chưa kết thúc, tuy nhiên Manchester United đã nghĩ đến kế hoạch chuyển nhượng nhằm cải thiện chất lượng đội hình. Thời điểm này, vị trí tiền đạo cắm đang là một trong những ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer giữa bối cảnh Anthony Martial gây thất vọng.

Trong khi đó, Edinson Cavani sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và chưa chắc đã gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ. Chính vì thế, M.U cần mang về một cái tên mới sáng giá hơn và Erling Haaland là cầu thủ được nửa đỏ thành Manchester đưa vào tầm ngắm.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 tới đây, M.U có khả năng sẽ đưa ra đề nghị chính thức dành cho trường hợp của ngôi sao người Na Uy. Dù vậy, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, việc đội chủ sân Old Trafford để mắt tới cựu sao RB Salzburg đã diễn ra từ lâu.

OGS on Haaland:

 Erling Haaland đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB hàng đầu.

"Vào lúc này, tôi không thể nói về Erling Haaland, điều đó thật thiếu tôn trọng do cậu ấy còn chơi cho Borussia Dortmund. Tôi từng trò chuyện với cậu ấy. Ai mà chẳng quan tâm đến cậu ấy vào một năm trước?", nhà cầm quân sinh năm 1973 chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận lượt về gặp Real Sociedad. 

Ngoài M.U, những CLB hàng đầu như Real Madrid hay Chelsea cũng ngỏ ý muốn chiêu mộ Erling Haaland. Thế nhưng, dựa vào mối quan hệ giữa "Solsa" và tiền đạo người Na Uy, Quỷ đỏ có thể tự tin vào khả năng hoàn tất thương vụ.

Solskjaer chia sẻ về cuộc đua vô địch EPL: 

 
Giang Nam | 21:05 24/02/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục