XONG! Solskjaer lên tiếng về khả năng ra sân của Maguire trận West Ham

06:07 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ về khả năng ra sân của Harry Maguire ở trận gặp West Ham tới đây.

Vào rạng sáng mai (10/02, giờ Việt Nam), Manchester United sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà tại vòng 5 FA Cup. Ở vòng đấu trước, Quỷ Đỏ đã vất vả vượt qua Liverpool với tỷ số 3-2.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về khả năng ra sân của trung vệ đội trưởng Harry Maguire: "Tôi nghĩ cậu ta cần nghỉ ngơi để hồi phục thể trạng cho những trận đấu quan trọng sắp tới. Trung vệ là một vị trí rất đặc biệt. Nó khác với hậu vệ biên, tiền vệ trung tâm hay những cầu thủ tấn công. Bạn không thể để cho họ kiệt sức được, dù rằng ở vị trí ấy di chuyển không quá nhiều.

XONG! Solskjaer lên tiếng về khả năng ra sân của Maguire trận West Ham - Bóng Đá

HLV Solskjaer sẽ cho Maguire nghỉ ngơi ở trận gặp West Ham?

Và tôi cũng xin nhắc lại rằng, Harry Maguire không dính chấn thương, không có bất kỳ vấn đề gì cả. Hiện tại tôi cũng không chắc có xếp cậu ấy có đá chính hay không. Thật sự tôi cũng chưa quyết định."

Harry Maguire được nhắc đến rất nhiều sau trận hòa trên thế thắng trước Everton vào cuối tuần qua. Số 5 của Quỷ Đỏ đã mắc lỗi vị trí trong tình huống dẫn đến bàn quân bình tỷ số 3-3 của Dominic Calvert-Lewin ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Maguire đứng quá sâu và khiến bẫy việt vị của Man Utd bị phá sản hoàn toàn.

Trận đấu giữa Man Utd và West Ham diễn ra vào lúc 02h30 ngày 10/02 (giờ Việt Nam).

Solskjaer khen ngợi phong độ của Pogba:

 
Đăng Huy | 05:37 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục