XONG! Solskjaer lên tiếng, coi như Man Utd đã định đoạt tương lai Eric Bailly

22:58 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của trung vệ người Bờ Biển Ngà đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi dạo gần đây.

Vào đêm qua, Manchester United có chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà khi tiếp đón Granada. Qua đó, họ đã chính thức bước vào vòng bán kết Europa League với đối thủ tiếp theo mang tên AS Roma.

Đáng chú ý, trước Granada, Harry Maguire đã vắng mặt vì án treo giò. Thế nhưng thay vì Eric Bailly, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại trao cho Axel Tuanzebe cơ hội đá chính để trấn giữ hàng thủ của Quỷ đỏ bên cạnh Victor Lindelof.

Những ngày vừa qua, thực tế thì có rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Eric Bailly, trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2022. Song, mới đây thì Solskjaer đã ngầm xác nhận Man Utd đang đàm phán gia hạn với ngôi sao người Bờ Biển Ngà, và ông còn cho biết lý do Balliy vắng mặt trong những trận gần đây.

Solskjaer on Bailly - Bóng Đá

 Bailly sẽ ở lại Man Utd? 

Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Na Uy:

"Eric phải cách ly khi trở về nhà ở Bờ Biển Nga, nhưng giờ thì cậu ấy đã trở lại đây."

"Tôi hy vọng cậu ấy sẽ góp mặt vào cuối tuần. Mong rằng Bailly sẽ tập luyện cùng đội vào hôm thứ Sáu và tôi sẽ xem thử cậu ấy cảm thấy như thế nào."

"Bailly đã chơi tốt mỗi khi được thi đấu. Tôi biết, đã có những lời đồn đoán. Nhưng chúng tôi đang đàm phán với Bailly về hợp đồng của cậu ấy, và tôi không thấy có vấn đề gì với cậu ấy cả."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Granada 

 
Huỳnh Phong | 22:00 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục