Solskjaer làm rõ lý do loại De Gea khỏi đội hình M.U

23:08 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer lý giải nguyên nhân David de Gea vắng mặt trong trận đấu gần nhất của Manchester United.

Vì lý do cá nhân, David de Gea đã vắng mặt trong trận hòa của Man United trước Crystal Palace. Thay vào đó, Dean Henderson trấn giữ khung thành và đã giúp Quỷ đỏ tránh khỏi một trận thua trước đội chủ sân Selhurst Park.

Theo tờ M.E.N, De Gea sẽ không có mặt thời gian dài vì lý do cá nhân. Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã làm rõ vấn đề của De Gea. Và chắc chắn Dean Henderson sẽ tiếp tục bắt chính cho Man United những trận đấu tới.

SOLSKJAER CONFIRMS DE GEA'S ABSENCE - Bóng Đá

De Gea chắc chắn sẽ vắng mặt thêm một thời gian dài.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ trên trang chủ Man United: "Thật là một ngày tuyệt vời đối với De Gea. Khi bạn trở thành một người cha, đó có thể là cảm giác tuyệt vời nhất mà bạn có thể có.

Những ai may mắn có được cảm giác đó đều biết chính xác những gì De Gea đang trải qua. Chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian cần thiết trước khi cậu ấy quay lại.

Cậu ấy yêu cầu được về nhà. Cậu ấy muốn ở cạnh gia đình. Dean Henderson đã ra sân và chơi tốt. Cậu ấy đã sẵn sàng. Tất nhiên, tôi sẽ cho De Gea khoảng thời gian mà cậu ấy mong muốn."

Henderson chỉ mới xuất phát ngay từ đầu 13 trận mùa này, nhưng đã có 8 trận giữ sạch lưới. Trường hợp ra sân ở trận derby Manchester tới, Henderson sẽ có lần đầu tiên xuất phát 2 trận liên tiếp tại Premier League mùa giải năm nay.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 22:38 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục