XONG! Solskjaer định đoạt tương lai của Edinson Cavani

09:55 Chủ nhật 21/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay đứng trước viễn cảnh rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa.

Mùa Hè vừa rồi, dù không thể mang Jadon Sancho về Old Trafford nhưng Manchester United cũng đã thực hiện khá nhiều bản hợp đồng đáng chú ý, điển hình như việc thâu tóm Edinson Cavani. Với chân sút người Uruguay, có thể nói HLV Ole Gunnar Solskjaer mới lần đầu tiên sở hữu một "số 9" thực thụ trong đội hình kể từ khi Romelu Lukaku rời đi.

Thực tế, Cavani không mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới và đã cống hiến khá nhiều màn trình diễn ấn tượng. Song, vì vấn đề thể lực, cựu sao PSG cũng đã vắng mặt trong không ít trận đấu của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Ole Gunnar Solskjaer provides Edinson Cavani contract update and offers hint over striker plans   Read more: https://metro.co.uk/2021/03/20/solskjaer-provides-cavani-contract-update-with-man-utd-talks-underway-14279082/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK  - Bóng Đá

Solskjaer đánh giá cao Cavani. 

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có kế hoạch chia tay Cavani, khi Solskjaer vừa lên tiếng khẳng định, họ đang thuyết phục ngôi sao này ký vào thỏa thuận mới. Tờ Metro dẫn lời chiến lược gia người Na Uy:

"Chúng tôi đang trò chuyện với Edinson."

"Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu và bất cứ điều gì cậu ấy quyết định làm, hãy cùng chờ xem."

"Chúng tôi đang ở trong một cuộc đối thoại tốt đẹp với cậu ấy. Đội muốn có một đội hình giàu tính cạnh tranh, và chúng tôi cần một ai đó trên hàng công để ghi bàn."

Cách đây không lâu, bố của Cavani đã khẳng định con trai mình không cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford, thế nên khả năng anh chia tay Man Utd vào cuối mùa vẫn còn có thể xảy ra.

Solskjaer phát biểu sau trận thắng AC Milan 

 
Huỳnh Phong | 09:25 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục