Solskjaer cập nhật đội hình M.U: Gương mặt mới, và Rashford

20:23 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Granada.

Man United chuẩn bị có trận đấu tiếp đón Granada trên sân nhà Old Trafford, thuộc khuôn khổ lượt về tứ kết Europa League tuần này. Hiện tại, Quỷ đỏ đang có lợi thế lớn khi đã dẫn trước đối thủ 2-0 ngay trên sân đối phương.

Với việc được đánh giá cao hơn, chắc chắn Man United có đầy sự tự tin để đối đầu Granada. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình đội bóng.

Manchester United manager Ole Gunnar Solskjaer has provided an insight into his team plans for the visit of Granada on Thursday. - Bóng Đá

 Solskjaer cập nhật tình hình đội bóng.

Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ: "Việc thiếu vắng cầu thủ chưa bao giờ là điều tích cực. Nhưng chúng tôi đã có những cầu thủ sẵn sàng xuất hiện. Hy vọng chúng tôi sẽ có được lực lượng tốt nhất sau vòng tứ kết này.

Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để đối phó với điều đó. Chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi sẽ vượt qua. Tôi luôn chọn một đội hình đủ để giành chiến thắng trận đấu. Sẽ có một vài sự thay đổi. Một số trong đó được chọn, và số khác thì được luân phiên."

Đáng chú ý, Man United đón chào sự trở lại của Daniel James khi phải ngồi ngoài trận thắng Tottenham. Marcus Rashford không ra sân tập luyện sáng nay, nên có khả năng không thể cùng đồng đội thi đấu.

Trong bối cảnh Harry Maguire, Luke Shaw và Scott McTominay đều bị treo giò, HLV Solskjaer đã quyết định trao cơ hội lần đầu tiên cho trung vệ trẻ Will Fish. Juan Mata cũng góp mặt, nhưng Eric Bailly và Phil Jones thì không.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 19:53 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục