XONG! Sergio Ramos chốt bến đỗ tiếp theo bằng động thái mới, không phải M.U

18:53 Chủ nhật 09/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha bất ngờ follow gần như toàn bộ các thành viên của một CLB được cho sẽ là bến đỗ mới của anh.

Hợp đồng của Sergio Ramos với Los Blancos sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, tuy nhiên 2 bên vẫn chưa đạt được tiếng nói chung về việc ký kết một giao kèo mới. Trung vệ người Tây Ban Nha muốn ký một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, khi đó anh đã bước sang tuổi 37, đi ngược lại chính sách ký từng năm một với những cầu thủ trên 30 tuổi của Real Madrid.

Chủ tịch Florentino Perez được cho là sẽ “châm chước” cho thủ quân của CLB. Nhưng Ramos còn ra “yêu sách” muốn tăng mức thu nhập trong bản hợp đồng mới. Hiện ngôi sao sinh năm 1986 đang có mức lương 12 triệu euro/mùa. Trong bối cảnh nền tài chính đang gặp khó khăn vì đại dịch COVID-19, Perez đã không chấp nhận lời đề nghị này.

Ramos follow các cầu thủ PSG - Bóng Đá

 Động thái mới của Ramos.

Ramos vì vậy được cho là sẽ ra đi sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Rất nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của thủ quân Los Blancos. Nổi bật trong số đó là Man Utd và PSG. Mới đây, CadenaSer phát hiện Ramos đột nhiên bắt đầu theo dõi gần như toàn bộ thành viên của PSG trên Instagram. Động thái này được cho là lời tuyên bố của Ramos, rằng Ligue 1 chính là điểm đến tiếp theo của anh.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang khao khát chinh phục chiếc cúp bạc Champions League. Vì vậy PSG tin rằng đẳng cấp cùng kinh nghiệm dày dặn của Ramos ở đấu trường này sẽ giúp họ hoàn thành giấc mơ còn dang dở.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 17:55 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục