XONG! "Sếp lớn" Juve lên tiếng, tương lai Ronaldo đã rõ

23:08 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnThông tin này chắc chắn sẽ khiến cho các Juventini cảm thấy rất vui mừng.

Cristiano Ronaldo vẫn đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải 2020-2021 giống như quãng thời gian cống hiến cho Juventus trước đó. Tuy nhiên, "Lão phu nhân" đang trong quá trình chuyển giao và đã gục ngã tại đấu trường UEFA Champions League trong những năm qua. Ở mùa giải này, mọi chuyện còn tệ hại hơn khi tham vọng giành Scudetto thứ 10 liên tiếp của họ ngày càng trở nên xa vời.

Điều đó khiến cho tương lai của Cristiano Ronaldo bị đặt dấu hỏi lớn. Trong bối cảnh giao kèo giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022, nhiều nguồn tin cho rằng Juventus sẽ để CR7 ra đi ngay trong mùa hè sắp tới. 

Nedved lên tiếng về tương lai Ronaldo và Pirlo - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra. Mới đây, thông qua DAZN, Phó Chủ tịch Pavel Nedved đã lên tiếng trấn an các Juventini:

"Đối với tôi, Ronaldo là nhân vật không thể đụng đến. Cậu ấy còn hợp đồng đến ngày 30/6/2022 và sẽ ở lại đây. Sau đó, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Kỹ thuật và hình ảnh của Ronaldo đã tạo động lực cho chúng tôi hướng đến đỉnh Olimpia của bóng đá. Cậu ấy đã ghi được hơn 100 bàn sau 120 trận, đưa chúng tôi tiến vào vòng knock-out Champions League. Chúng tôi có thể chỉ trích cậu ấy vì toàn đội luôn rất cởi mở. Ngược lại, Juventus cũng phải chấp nhận bị chỉ trích khi mắc sai lầm.

Những câu hỏi về số liệu thống kê của Ronaldo và những gì cậu ấy thể hiện trong mỗi trận đấu thật không công bằng. Cậu ấy là người sống rất đơn giản. Những đứa trẻ sẽ nhìn vào cơ thể và sự nghiệp của cậu ấy để học tập. Ronaldo là hình mẫu của 1 cầu thủ hiện đại với đẳng cấp và việc bỏ ra nhiều công sức để đạt được mục tiêu của mình."

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG:

 
Faro | 22:10 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục