XONG: Sếp lớn chốt khả năng chiêu mộ sao Man Utd

13:47 Thứ hai 03/05/2021 | 3

TinTheThao.com.vnVị giám đốc thể thao 48 tuổi đã phản hồi một số tin tức liên quan đến đội bóng trên thị trường chuyển nhượng.

Các cầu thủ của Ajax Amsterdam luôn rất được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Mùa giải mới đây, một trong những cái tên được chú ý nhất là Andre Onana, người đã thể hiện ấn tượng và được những CLB lớn như Manchester United, Chelsea và Dortmund để mắt.

Đầu năm nay, anh bị cáo buộc sử dụng chất cấm và nhận án treo giò đến 1 năm. Dù vậy, Ajax vẫn nỗ lực gia hạn hợp đồng với anh. Tuy nhiên thủ thành người Cameroon đã quyết tâm rời đi, gần như chắc chắn anh sẽ chuyển màu áo vào mùa hè này, trước khi hợp đồng kết thúc vào năm tới.

Giám đốc thể thao Marc Overmars xác nhận: "Chúng tôi dừng các cuộc đàm phán là có lý do. Tôi nghĩ nhiều khả năng cậu ấy sẽ ra đi vào mùa hè."

Dự bị ở Man Utd, Van de Beek bị đồng nghiệp nữ 'troll' cực gắt - Bóng Đá

 Donny van de Beek thất thế ở Man United và được cho có thể ra đi.

Mùa hè năm ngoái, Ajax đã bán trụ cột của mình là Donny van de Beek cho Manchester United. Mọi chuyện đang không mấy ổn với cầu thủ trẻ này, một số tin đồn cho rằng Ajax muốn mang Donny trở lại Hà Lan.

Overmars phủ nhận: "Tôi nghĩ Donny sẽ tiếp tục chiến đấu, ở lại vào năm tới và cố gắng giành lấy một suất đá chính. Cậu ấy sẽ không bỏ cuộc nhanh chóng."

Donny van de Beek lập hat-trick giúp Ajax Amsterdam hủy diệt đối thủ:

 
Thanh Vũ | 13:17 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục