XONG! 'Sếp bự' Juventus nói thẳng điều kiện để Pirlo không 'bay ghế'

11:10 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnBianconeri đang gặp nhiều khó khăn trong hành trình giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Sau trận hòa 1-1 trước Fiorentina, khả năng bảo vệ chức vô địch Serie A của Juventus đang thấp hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, Inter Milan trước đó đã giành chiến thắng 1-0 trước Verona, qua đó gia tăng khoảng cách với CLB thành Turin lên thành 13 điểm.

Thậm chí, câu chuyện còn có thể tệ hơn thế dành cho Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Bởi lẽ, "Lão bà" chỉ đang nắm trong tay 66 điểm và tạm xếp thứ 4, hơn Napoli vỏn vẹn 3 điểm. Nếu tiếp tục chơi dưới sức, Bianconeri hoàn toàn có khả năng bị bật bãi khỏi tốp bốn.

Đó là tín hiệu đáng báo động dành cho HLV Andrea Pirlo khi mùa giải 2020/21 chỉ còn 5 trận đấu nữa sẽ chính thức khép lại với Juventus. Và trong diễn biến mới nhất, Giám đốc Fabio Paratici cũng làm rõ điều kiện để chiến lược gia người Italia tiếp tục tại vị ở sân Allianz.

Juventus director Fabio Paratici to Sky Sport: “Andrea Pirlo will be our manager next season if we’ll qualify to the Champions League - Bóng Đá

 Andrea Pirlo vẫn chưa được đảm bảo tương lai. 

"Nếu chúng tôi đủ điều kiện để tham dự Champions League mùa giải năm sau, Andrea Pirlo vẫn sẽ là huấn luyện viên trưởng của đội bóng. Đó là điều chắc chắn rồi", Fabio Paratici khẳng định trên Sky Sports Italia. 

Bản thân HLV Andrea Pirlo đang phải nhận khá nhiều chỉ trích khi Juventus của ông có màn trình diễn tệ hơn cả thời của HLV Maurizio Sarri. Hãy cùng chờ xem, Bianconeri sẽ thể hiện ra sao trong phần còn lại của mùa giải và huyền thoại của đội chủ sân Allianz có giữ được chiếc ghế nóng của mình hay không. 

Ronaldo vượt qua kỷ lục của Pele: 

 
Giang Nam | 10:40 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục