XONG! Sau biểu tình, Nhà Glazer chốt luôn tương lai của Solskjaer

00:27 Thứ bảy 08/05/2021 | 4

TinTheThao.com.vnJoel Glazer đáp lại tâm thư của người hâm mộ, đồng thời khẳng định về tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Như đã biết, CĐV Manchester United vừa rồi đã tổ chức một cuộc biểu tình quy mô lớn và khiến cho trận derby nước Anh bị hủy bỏ. Ngay sau đó, Hội cổ động viên trung tín của Quỷ đỏ (Manchester United Supporters 'Trust) còn gửi một bức "tâm thư" gửi đến chủ sở hữu của CLB.

Mới đây, Joel Glazer - một thành viên của Nhà Glazer đã chính thức hồi đáp lại người hâm mộ Man Utd. Daily Star dẫn lời Glazer:

"Bức thư chân thành của các bạn đã thể hiện tinh thần độc nhất của Manchester United."

Ole Gunnar Solskjaer’s future explained in Joel Glazer’s personal Man Utd letter - Bóng Đá

 Joel Glazer cam kết tương lai với Solskjaer. 

"Câu lạc bộ được trui rèn qua nhiều thập kỷ, với những chiến thắng, nghịch cảnh, bi kịch và những điều đó vẫn hiện diện mạnh mẽ trong đội ngũ thú vị của Ole ngày nay, cùng với cộng đồng người hâm mộ sôi động mà các bạn đại diện."

"Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi sẽ luôn là cạnh tranh cho những danh hiệu quan trọng nhất, chơi thứ bóng đá giải trí với một đội hình gồm những tân binh chất lượng hàng đầu, và một số tài năng "cây nhà lá vườn" xuất sắc nhất thế giới."

"Dưới sự dẫn dắt của Ole, chúng tôi cảm thấy mình đang hoàn toàn đi đúng hướng."

“Thành công trên sân đấu phải được củng cố bởi những nền tảng vững chắc. Chúng tôi đã hỗ trợ đầu tư bền vững cho đội trong suốt nhiều năm, và điều đó sẽ tiếp tục vào mùa hè này."

Solskjaer phát biểu sau khi đưa Man Utd vào đến chung kết Europa League 

 
Huỳnh Phong | 23:29 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục