XONG! Sao Liverpool nói rõ về việc được Barca liên hệ

09:46 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ chia tay Liverpool vào mùa hè sắp tới.

Vấn đề tương lai của Georginio Wijnaldum vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Tiền vệ 30 tuổi đã khẳng định được tài năng của mình trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, ban lãnh đạo The Kop lại đang gặp khó khăn trong việc giữ chân ngôi sao người Hà Lan. Giao kèo giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và mọi quá trình đàm phán đều rơi vào bế tắc.

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Ronald Koeman đã yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona đưa Georginio Wijnaldum về Camp Nou. Bên cạnh đó, tại Italia, Inter Milan cũng đã theo dõi tiền vệ người Hà Lan trong suốt thời gian dài. Mặc dù vậy, Nerazzurri đang gặp khó khăn về tài chính và rất có thể Wijnaldum sẽ lên đường đến xứ Catalunya sau khi mùa giải này khép lại.

Wijnaldum nói về tương lai - Bóng Đá

 Georginio Wijnaldum trong màu áo Liverpool.

Tuy nhiên, mới đây, Georginio Wijnaldum đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn. Trả lời phỏng vấn với Nos trong buổi họp báo của đội tuyển Hà Lan, anh chia sẻ:

"Chúng tôi luôn phải nói về những điều này. Song, như đã từng khẳng định trong quá khứ, tôi chưa có bất kỳ tin tức gì. Báo chí đưa tin rất nhiều nhưng tôi sẽ chỉ xác nhận khi có thông tin rõ ràng. Bây giờ, tôi đang nghĩ về ĐTQG. Toàn đội sắp có các trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ, Latvia và Gibraltar."

Georginio Wijnaldum phá lưới Torino:

 
Faro | 09:16 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục