XONG! Sao Juventus xác nhận, Everton sắp đón tân binh

15:10 Thứ hai 14/12/2020

TinTheThao.com.vnEverton năm nay không phải một đội bóng trung bình, và họ còn đang đứng trước viễn cảnh chào đón thêm một ngôi sao hàng đầu.

 

Pirlo: "Juventus phải tiếp tục trên con đường phát triển" 

Dưới triều đại của HLV Andrea Pirlo, Sami Khedira đã hoàn toàn bị bỏ rơi tại Juventus, thậm chí anh còn bị loại khỏi danh sách các cầu thủ được đăng ký tham dự Champions League. Vì vậy, việc Khedira lên kế hoạch "đào tẩu" cũng là điều dễ hiểu.

Thông qua Bild, cựu sao Real Madrid khẳng định mình có thể gia nhập một bến đỗ mới ngay trong mùa Đông:

"Tôi đang sẵn sàng đón nhận một thử thách mới. Tôi đã có một khoảng thời gian tồi tệ. Tôi muốn chơi bóng trở lại, chiến đấu để giành ba điểm tuần này qua tuần khác. Đây là điều tôi mong đợi."

Khedira confirmed he could leave Juventus in January  - Bóng Đá

 Khedira sẽ đến Premier League? 

“Tôi vẫn còn rất nhiều sức lực và năng lượng, vì thế tôi không nhìn vào mùa Hè năm 2021, nhưng tôi có thể rời đi vào tháng 12 hoặc tháng 1. Một sự thay đổi là có thể xảy ra; đó là mục tiêu chính của tôi."

Theo nguồn tin độc quyền từ Football Italia, Everton đang giành "pole" trong cuộc đua đến chữ ký của Khedira. Đáng chú ý, tiền vệ người Đức cũng không phủ nhận việc mình và ông thầy cũ đang thảo luận về thương vụ này:

“Với Carlo Ancelotti, chúng tôi thường trò chuyện thông qua điện thoại và viết thư cho nhau. Ông ấy biết tình hình của tôi. Everton có thể trở thành một câu lạc bộ hoàn toàn khac, thậm chí là vươn ra khỏi nước Anh."

“Sẽ rất vui khi được gia nhập một đội với nhiều cầu thủ trẻ, những người mà tôi có thể giúp đỡ với tư cách một người cố vấn, và chia sẻ kinh nghiệm làm việc.”

Huỳnh Phong | 14:40 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục