Sancho muốn rời Dortmund, bom tấn sẵn sàng nổ ở OTF?

22:01 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút Jadon Sancho tại Dortmund vẫn chưa có gì rõ ràng.

Một tiền đạo chạy cánh đẳng cấp là vị trí mà Man United đã muốn bổ sung nhiều mùa giải qua. Không phải ngẫu nhiên mà Man United liên tục được liên hệ với Jadon Sancho. Được biết, Dortmund đã nhanh chóng "bật đèn xanh" cho Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, đại diện Bundesliga sẵn sàng giảm giá bán đứt Sancho. Sky Sports thậm chí còn khẳng định, Dortmund sẽ để Sancho ra đi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 85 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Fabrizio Romano confirms Jadon Sancho wants a return to England - Bóng Đá

 Sancho muốn rời Dortmund.

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định: "Sancho muốn chuyển đến một CLB hàng đầu ở Anh. Dortmund cho biết nếu xuất hiện một cuộc đàm phán hợp lý, họ sẵn sàng bán Sancho. Họ muốn mức giá khoảng 85-90 triệu euro, không dưới 85 triệu euro.

Hiện tại vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào giữa CLB Anh và Dortmund. Tuy nhiên, Dortmund đang mong đợi một CLB nào đó sẽ đến trong những tuần tới, bởi vì nếu họ muốn ký hợp đồng với Sancho, họ không thể đợi tới tuần cuối cùng của tháng Tám."

Còn nhớ ở mùa Hè năm ngoái, Man United đã có kế hoạch ký hợp đồng với Sancho. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester đã từ chối đáp ứng mức giá lên tới 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành.

Hiện tại, Man United được cho là sẽ trở lại chiêu mộ Sancho trong thời gian tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 21:31 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục