XONG! Ronaldo đánh bại COVID-19, sẵn sàng tái xuất sân cỏ

06:08 Thứ bảy 31/10/2020

Chân sút người Bồ Đào Nha vừa mang đến thông tin không thể vui hơn dành cho CĐV.

 

Những lần đối đầu gần nhất giữa CR7 và Messi tại cúp C1

Sau đợt tập trung giữa tháng 10/2020 vừa qua cùng ĐTQG Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo bất ngờ được xác nhận nhiễm COVID-19. Ngay lập tức, cựu cầu thủ Real Madrid được tiến hành cách ly, đồng thời bay trở lại Italia để có thể hồi phục một cách nhanh chóng.

Ở khoảng thời gian CR7 vắng mặt, Juventus đã gặp không ít khó khăn. Đoàn quân của HLV Andrea Pirlo từng có những trận hòa bạc nhược trước hai đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Crotone và Hellas Verona. Chưa kể, Bianconeri vừa nhận thất bại 0-2 trước Barca ở loạt trận thứ hai Champions League.

Đó là trận cầu Lionel Messi bùng nổ với một bàn thắng và một pha kiến tạo. Nhiều CĐV cũng tỏ ra nuối tiếc khi Cristiano Ronaldo bỏ lỡ dịp tái ngộ kỳ phùng địch thủ ở La Liga. Tuy nhiên, fan hâm mộ đội chủ sân Allianz cũng không cần quá lo lắng với thông tin mới nhất từ siêu sao 35 tuổi.

Official: Cristiano Ronaldo is back. He has just tested negative for Covid-19 - Bóng Đá

 CR7 đã sẵn sàng trở lại. 

Trên trang chủ của mình, Juventus chính thức xác nhận chân sút sinh năm 1985 vừa xét nghiệm thêm một lần nữa, đồng thời cho ra kết quả âm tính với virus Corona. Như vậy, sau 19 ngày chữa trị, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã bình phục 100% và không còn phải tự cách ly tại nhà.

Đây là tín hiệu tích cực dành cho đội đương kim vô địch Serie A. Ngoài ra, Alvaro Morata cũng bớt đi phần nào gánh nặng dẫn dắt hàng công của CLB thành Turin. Trước mắt CR7 và các đồng đội sẽ là chuyến làm khách đến sân của Spezia. 

Giang Nam | 05:10 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục