XONG! Romano và 'sếp bự' xác nhận, chốt thời điểm chiêu mộ sao Chelsea

10:11 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro chuẩn bị có thêm một bản hợp đồng đầy chất lượng cho hàng phòng ngự.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những kỳ vọng lớn lao dành cho AC Milan, nhất là khi đoàn quân của HLV Stefano Pioli đang chơi ấn tượng ở Serie A. Vừa qua, Rossoneri đã giành chiến thắng 2-0 trước Cagliari và vẫn dung dung trên ngôi đầu với 43 điểm trong tay.

Đây là thành tích ấn tượng của nửa đỏ đen thành Milan, đồng thời cho thấy những bước đi đúng đắn của ban lãnh đạo CLB này trên thương trường. Cụ thể, đội chủ sân San Siro từng mang về các nhân tố giàu kinh nghiệm như tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và trung vệ Simon Kjaer.

Ngoài ra, AC Milan cũng mượn Diogo Dalot và chiêu mộ các tài năng sáng giá như Rafael Leao và Sandro Tonali. Nhưng chưa dừng lại ở đó, đội bóng đang chơi tại Serie A còn chuẩn bị chiêu mộ thêm một cầu thủ trẻ thành danh trong màu áo Chelsea theo dạng cho mượn.

Paolo Maldini, AC Milan director, to Sky Sport:

 Fikayo Tomori sẽ sang Serie A tu nghiệp?

"Chúng tôi cũng từng muốn có Fikayo Tomori vào mùa Hè năm ngoái, cậu ấy luôn là mục tiêu của đội bóng. Anh chàng này là nhân tố hoàn hảo cho CLB và chúng tôi vẫn đang nghiên cứu những bước cuối cùng", Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini trả lời trên Sky Sports.

Sau khi dẫn lời của huyền thoại người Italia, cây viết Fabrizio Romano cũng xác nhận rằng Fikayo Tomori sẽ rời Chelsea để gia nhập AC Milan trong tuần này. Đây là thương vụ có thể giúp Rossoneri gia tăng chiều sâu đội hình của mình.

Rudiger tỏa sáng trước Leicester: 

 
Giang Nam | 09:41 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục