XONG! Rời Man Utd, hai sao trẻ cùng lúc gia nhập "nhược tiểu" Premier League

17:57 Thứ sáu 20/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa chia tay hai cầu thủ trẻ tiềm năng.

 

Solskjaer: "Sự ổn định của Man Utd đang được cải thiện"

Manchester United vốn được biết đến như một trong những lò đào tạo trẻ hàng đầu thế giới, nổi bật nhất phải kể đến "thế hệ 92" huyền thoại, hay dạo gần đây là những Marcus Rashford, Mason Greenwood.

Tất nhiên, đó chỉ là những trường hợp thực sự xuất sắc, còn phần lớn các sản phẩm đến từ Học viện đều phải rời khỏi Old Trafford do không thể đột phá vào đội một. Điển hình như 2 tài năng trẻ vừa chia tay Man Utd để gia nhập Burnley.

Mới đây, The Clarets đưa ra thông báo chính thức về việc họ đã chiêu mộ thành công bộ đôi Owen Dodgson và Calen Gallagher-Allison từ Man Utd. Cả hai đều tiến hành thử việc tại Turf Moor kể từ đầu mùa, và giờ đây họ đã chính thức được nhận vào Học viện của Burnley.

Burnley signed man utd young duo - Bóng Đá

 Hai sao trẻ của Man Utd chuyển đến Burnley.

Về phần Dodgson (bên trái), sở trường của anh là hành lang cánh trái, chơi tốt ở cả hai vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ. Sau khi rời Học viện của Man United, Dodgson đã có cơ hội góp mặt trong đội U23 và U18 của Burnley. Đáng chú ý, anh đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội U23 trong trận hòa 2-2 trước Aston Villa hồi tuần trước.

Trong khi đó, Gallagher-Allison cũng có sở trường là hành lang cánh trái, nhưng anh lại chơi tốt trong vai trò của một hậu vệ hoặc trung vệ. Allison đã chơi khá nhiều trận tại U18 Premier League khu vực phía Bắc.

Huỳnh Phong | 16:59 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục