XONG! Rõ vụ De Gea rời M.U, tái hợp Mourinho ở Roma

06:34 Thứ năm 13/05/2021 | 3

TinTheThao.com.vnTương lai của David de Gea tại Manchester United ở thời điểm này đã trở nên rất khó đoán.

HLV Ole Gunnar Solskjaer thời gian qua liên tục loại David de Gea khỏi đội hình chính khi Man United thi đấu ở mặt trận Premier League. Ngược lại, De Gea chỉ có thể bắt chính ở những trận đấu tại Europa League.

Việc Henderson gây ấn tượng mạnh trong thời gian qua được xem là nguyên nhân khiến HLV Solskjaer có sự thay đổi trong suy nghĩ về vị trí số một nơi khung gỗ Quỷ đỏ. Với động thái từ Solskjaer, tương lai của De Gea tại Old Trafford trở nên khá mờ mịt.

Fabrizio Romano denies David de Gea set for Italy move - Bóng Đá

 De Gea mất suất bắt chính vào tay Henderson.

Khả năng mùa tới, Henderson sẽ là thủ thành số một của Man United. Khi ấy, De Gea có thể phải khăn gói rời khỏi Old Trafford. Có thông tin cho rằng, Man United đã có ý định chia tay De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, chấm dứt khoảng thời gian gắn bó 10 năm của thủ thành người Tây Ban Nha với đội bóng.

Đáng chú ý, nhiều nguồn tin còn tiết lộ, De Gea sẽ sang Italia chơi bóng, tái hợp với ông thầy cũ Jose Mourinho tại AS Roma. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ thông tin này.

Cụ thể, Fabrizio Romano khẳng định: "Việc De Gea tới AS Roma hoàn toàn không phải sự thật. Chưa có gì cả - không có cuộc đàm phán nào, không có liên hệ giữa đại diện của De Gea và giám đốc của AS Roma hay chính Jose Mourinho."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

Tiểu Lam | 06:04 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục