XONG! Rõ khả năng UEFA phạt Man City, Real và Chelsea

19:27 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnCó thông tin cho rằng, UEFA sẽ ra đòn trừng phạt nặng nề dành cho Real Madrid, Chelsea và Manchester City.

Sự kiện Super League đã gây rúng động làng túc cầu suốt thời gian qua. Theo đó, với việc Man City, Chelsea và Real Madrid là những đội thuộc nhóm công khai xác nhận thành lập Super League, đã có lo ngại dấy lên rằng, cả 3 sẽ bị UEFA trừng phạt.

Theo đó, không loại trừ khả năng LĐBĐ châu Âu sẽ cấm cả 3 đội bóng này tham dự trận bán kết UEFA Champions League mùa giải năm nay. Khi ấy, PSG hiển nhiên trở thành nhà vô địch của giải đấu mà không phải mất công sức.

Fabrizio Romano issues update on Chelsea, Real Madrid and Man City amid Champions League ban suggestions - Bóng Đá

 Có thông tin cho rằng, PSG sẽ hiển nhiên trở thành nhà vô địch mùa giải năm nay.

Dù vậy, nhà báo Fabrizio Romano đã khẳng định điều ngược lại. Cụ thể, Fabrizio Romano xác nhận: "Bất chấp nhiều tin tức giả trong những ngày qua, các trận bán kết UEFA Champions League gồm Real Madrid-Chelsea và Manchester City-PSG sẽ diễn ra bình thường.

UEFA sẽ không cấm bất kỳ câu lạc bộ nào trong mùa giải này. Các trận đấu chưa bao giờ bị tạm dừng."

Như vậy, người hâm mộ vẫn sẽ chứng kiến 2 cặp đấu được đánh giá là hấp dẫn bậc nhất mùa giải năm nay. Hiện tại, Man City là được xem là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch, thế nhưng PSG và Real Madrid cũng là những đối thủ đáng gờm, trong khi Chelsea cũng sẵn sàng tạo nên bất ngờ.

15 năm của Sergio Ramos tại Real Madrid

 
Tiểu Lam | 18:29 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục