XONG! Rõ khả năng M.U chiêu mộ được Jonny Evans

21:05 Thứ tư 23/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Quỷ đỏ đang là trụ cột của hàng thủ Leicester City.

Jonny Evans trưởng thành từ lò đào tạo Manchester United, góp công để cùng đội bóng này giành 3 Premier League. Năm 2015, anh chuyển đến West Brom, năm 2018 đến khoác áo Leicester City. Ở tuổi 32, anh đang là trụ cột nơi hàng thủ của Bầy cáo, có nhiều lần được nhận vinh dự đeo băng đội trưởng.

Gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ lại người cũ của mình, việc Evans sẽ hết hợp đồng vào năm tới càng làm tin đồn trở nên có cơ sở. Tuy nhiên mới đây, HLV Brendan Rodgers đã khẳng định hậu vệ này sẽ sớm gia hạn hợp đồng mới với Leicester, có thể là ngay trong tuần tới.

Đội hình Man Utd thảm bại 1-6 trước Man City 9 năm trước giờ ra sao? - Bóng Đá

 Jonny Evans sắp hết hạn hợp đồng với Leicester.

"Tôi nghe được tin từ CLB, cho biết việc gia hạn đã đến rất gần. Chúng tôi hy vọng thỏa thuận này sẽ sớm đạt được. Có thể là ngay trước tháng 1, chúng ta hãy đợi xem. Tôi biết người đại diện của Jonny có mối quan hệ rất tốt với CLB. Nếu trong năm nay hợp đồng được ký thì thật tuyệt, nếu qua năm mới, hy vọng mọi chuyện sẽ sớm xong xuôi."

Dù đã thua đến 5 trận ở Premier League mùa này nhưng Bầy cáo thắng cả 9 trận còn lại và đang đứng thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh. Họ vừa bất ngờ đánh bại Tottenham, tới đây sẽ gặp Manchester United.

 Mourinho nói về trận thua Leicester:
Thanh Vũ | 20:07 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục